"นาเดีย" รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

"นาเดีย" รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

"นาเดีย" รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพิธีกรคนสวย "นาเดีย โสณกุล" มาร่วมงานเปิดตัวทีมผู้ประกาศข่าว ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ณ สตูดิโอชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพราะเจ้าตัวก็เป็น 1 ในผู้ประกาศเช่นกัน โดยสาวนาเดียเผยว่า

"เป็นบทบาทใหม่จากที่เคยเป็นพิธีกร นี่ก็เป็นอีกบทบาทนึงที่ท้าทายดีเหมือนกัน ก็ไม่ได้ง่ายกับการเป็นผู้ประกาศข่าว อยากทำมาตั้งแต่เด็กๆแล้วแต่รู้สึกว่ามันยาก เรามีวุฒิภาวะยังไม่เพียงพอ

ก่อนที่จะมารับงานนี้ก็ต้องบอกครอบครัว แรกๆก็แอบมาซ้อมก่อน (ยิ้ม) เพราะไม่มั่นใจว่าเราจะทำได้หรือเปล่า พอมาก็มีทีมงานมืออาชีพมีคุณภาพมากเลย แต่ทั้งหมดก็เอาครอบครัวเป็นหลัก อยากทำงานแต่ก็ต้องหนีบลูกมาตอนเวิร์คช้อปบ้าง เอาไปส่งโรงเรียนก่อนแล้วค่อยมาบ้าง โชคดีที่ทีมงานเข้าใจ"

"จากงานที่ผ่านมาก็เป็นประสบการณ์ที่มาช่วยตรงนี้ได้ ไม่ว่าการอ่าน ดูสคริป การใช้เสียง ทุกอย่างที่เราทำมาในวงการนี้ก็ใช้ได้หมดเลย มันเป็นศาสตร์เดียวกันก็ต้องเอาพลิกและจัดวางให้เหมาะสมกับสิ่งที่ต้องมานำเสนอ"

"การแบ่งเวลาให้ครอบครัว คือเราก็ไม่ได้มาอ่านข่าวทุกวัน เริ่มลองดูทำอาทิตย์ละวันคือวันพุธตอนเย็น ไม่น่าจะกระทบครอบครัวมากนัก อย่างเวลาทำงานก็เอาลูกมาดูด้วยถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ของลูกไป

ก็คิดถึงงานละครเหมือนกันนะ แต่ด้วยเวลาแล้ว มีเล่นแบบวันสองวันไหม ถ้าอย่างนั้นก็โอเค ถ้าเล่น 4-5 วันต่ออาทิตย์ไม่ไหว สามีไม่ได้ขอไว้ แต่ภาระเราเห็นอยู่ค่ะ ลูกก็ติดกันอยู่อย่างนี้ พ่อเขาจะกินอะไร ดูแลบ้านยังไง ก็มีภาระที่ต้องทำพอสมควรเหมือนกันค่ะ"

ตอนนี้น้องนพอายุเท่าไหร่แล้ว " 2 ขวบค่ะ ซนสาหัสเลยค่ะ ตอนนี้อยู่เตรียมอนุบาลค่ะ เข้าโรงเรียนใกล้บ้านเป็นแบบอินเตอร์แต่เน้นวัฒนธรรมไทยค่ะ ทุกคนยังสวัสดีค่ะ/ครับอยู่ มีร้องเพลงชาติ ก็เห็นว่าสำคัญ

เรื่องอนาคตเขาชอบด้านไหนก็แล้วแต่เขาเลย เรามีหน้าที่สนับสนุน ขอให้ไม่สร้างความเดือดร้อน เดียก็ยินดีสนับสนุน เขาเป็นคนที่พลังเยอะมาก เราก็เลยพยายามผลาญพลังเขาให้หมดภายใน 1 วันเพื่อให้เขาหลับ ก็เลยเน้นกีฬา พาไปเตะบอล ว่ายน้ำ พาเที่ยว อะไรก็ได้ที่เหนื่อยจะได้กินข้าวแล้วก็นอน กิจกรรมที่น้องชอบก็คือ ว่ายน้ำ ,วิ่งเล่น"

ตั้งใจให้ลูกซึมซับว่าแม่ทำงานในวงการ " แค่อยากให้รู้จักชีวิตแม่เท่านั้นเอง เวลาพ่อเขาไปทำงานลงพื้นที่เขาก็ไปด้วยนะคะ ก็ไปเดินสวัสดีคน ไม่ได้อยากให้เป็นอาชีพอย่างเรา แค่อยากให้รู้ว่าชีวิตพ่อแม่เป็นอย่างนี้ ที่เหลือก็ให้เขาเลือกเอง"

"ส่วนทายาทคนที่ 2 เขาไม่มาเองไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน พอแก่แล้วยาก คิดว่าเป็นดวง ถ้ามาเดี๋ยวก็มาเองค่ะ ถ้าจะดูดวง เดียว่าไปหาหมอดีกว่าน่าจะรู้วาเหตุมากกว่า ก็มีไปตรวจร่างกายทุกอย่างก็ปกติ แข็งแรงดี คิดว่ายังไม่มาเอง แต่มีคนแรกแล้วก็โอเค ถ้าไม่มีคงเครียดเพราะเดียอยากมีลูก เรื่องเพศคนที่ 2 อะไรก็ได้ค่ะ เลี้ยงลูกชายก็ชินแล้ว ถ้ามีอีกคนก็จะได้ช่วยกันซน"

มีลูกแล้วแต่ก็ยังสวย "ขอบคุณนะคะ (ยิ้ม) ลูกเขาก็ชอบให้เราแต่งตัวสวย วันไหนที่แต่งตัว แต่งหน้า เขาก็จะบอกคุณแม่สวย เราก็มีกำลังใจ เลยรู้สึกว่าเราอยากเป็นแม่ที่ดูดีค่ะ แล้วก็ต้องออกกำลังกายตลอด"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "นาเดีย" รับคิดถึงละคร แต่ขอทุ่มเวลาให้ครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook