สะเทือนใจ! ลูกชายแจ้งจับพี่เขยปล้ำแม่ โดนพ่อกระทืบซ้ำ

สะเทือนใจ! ลูกชายแจ้งจับพี่เขยปล้ำแม่ โดนพ่อกระทืบซ้ำ

สะเทือนใจ! ลูกชายแจ้งจับพี่เขยปล้ำแม่ โดนพ่อกระทืบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) ลูกชายวัย 25 ปีโร่ร้องสื่อ แจ้งความจับพี่เขยทำร้ายหวังขืนใจแม่ หนำซ้ำแม่ยังโดนพ่อตามกระทืบซ้ำ เป็นคดีความแต่เรื่องเงียบเชียบ เชื่อกรณีนี้มีเงื่อนงำ คาดมีคนจ้างพี่เขยมาก่อเหตุกับแม่

รายการข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งร้องเรียนจากหนุ่มชาวบุรีรัมย์ อายุ 25 ปี ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพี่เขย อายุ 30 ปี เนื่องจากก่อเหตุทำร้ายและพยายามขืนใจแม่ อายุ 48 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ต้องมาหลบอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา นายอ๊อด (นามสมมติ) ลูกเขยได้เข้ามาบอกกับ นางสายใจ (นามสมมติ) ว่า พบสามีของนางสายใจกำลังเล่นการพนันอยู่กับกิ๊กสาวอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน ลูกเขยจึงพาแม่ยายซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปดู แต่เมื่อถึงที่หมายกลับไม่พบใคร

ต่อมา นายอ๊อด ล่อลวงแม่ยายขี่รถพาเข้าไปในทางเปลี่ยว ก่อนจะจอดรถและเข้ามาบีบคอทำร้าย นางสายใจ พร้อมขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จนเกิดการต่อสู้ขัดขืนกันนานนับชั่วโมง นางสายใจ ตัดสินใจกัดเข้าที่แขนลูกเขยหลายครั้ง จนหลุดออกมาได้และวิ่งเข้าขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกนั้น

แต่เมื่อ นางสายใจ ถูกช่วยเหลือพากลับมาส่งถึงที่บ้านได้เพียง 5 นาที นายโชค (นามสมมติ) สามีของนางสายใจ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เดินเข้ามาเตะต่อยทำร้ายภรรยาทันที นางสายใจ จึงหมดสติไป ตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าอยู่ที่โรงพยาบาล กรณีดังกล่าวมีการแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้แล้ว แต่ผ่านมาหลายวันยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับสื่อ

ขณะที่ นายโก้ (นามสมมติ) ลูกชายของนางสายใจ เปิดเผยว่า ช่วงขณะที่เกิดเหตุตนเพิ่งบวชได้ 2 วัน เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นกับแม่ จึงตัดสินใจสึกออกมาทันที เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของแม่ เนื่องจาก นายโชค ผู้เป็นพ่อมักจะหาเรื่องชกต่อยแม่อยู่บ่อยๆ เหตุที่เกิดขึ้นตนคิดว่ามีเงื่อนงำ ไม่เชื่อว่าพี่เขยจะคิดก่อเหตุครั้งนี้เอง เพราะแม่เป็นผู้เลี้ยงดูหลาน ซึ่งเป็นลูกของพี่เขยคนนี้มาโดยตลอด

นอกจากนี้ นายโก้ ยังบอกอีกว่า หลังจากที่พ่อเข้ามาทำร้ายแม่จนหมดสติไป ก็ได้ออกไปป่าวประกาศทั่วหมู่บ้านว่า "เมียตัวเองเป็นชู้กับลูกเขย รับไม่ได้!" แต่ตนคิดว่าแท้ที่จริงแล้ว พ่อแค่ต้องการสร้างมลทินให้กับแม่ เนื่องจากพ่อกำลังคบหาผู้หญิงคนใหม่อยู่และต้องการไล่แม่ออกไป เชื่อว่าอาจจะมีการจ้างวานให้พี่เขยมาทำร้ายแม่เพราะความแค้น เนื่องจากปัจจุบันพี่เขยได้เลิกราไปกับพี่สาวไปแล้ว กรณีนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook