สุดทน! จ๊ะ อาร์สยาม แจ้งความถูกอ้างชื่อเล่นหนังR

สุดทน! จ๊ะ อาร์สยาม แจ้งความถูกอ้างชื่อเล่นหนังR

สุดทน! จ๊ะ อาร์สยาม แจ้งความถูกอ้างชื่อเล่นหนังR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวขึ้นมาทันที สำหรับกรณีที่มีเว็บโป๊เว็บหนึ่ง ได้เผยแพร่ภาพของ นางสาวนงผณี มหาดไทย หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ทั้งยังโพสต์ข้อความบรรยายว่า "จ๊ะ คันหู" รับเล่นหนังอาร์ เป็นครั้งแรก โดยมีชื่อเรียกว่า ‘ออฟฟิศ พาสวาท' และยังได้มีการแชร์ภาพและข้อความดังกล่าว เผยแพร่ตามสื่อโซเชียลมีเดียอีกมากมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันนี้ (12 ธันวาคม 2557) "จ๊ะ อาร์สยาม" ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.โชคชัย 4 พร้อมดำเนินคดีกับผู้ทำเว็บโป๊ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยให้สื่อมวลชนฟังว่า

สาเหตุของวันนี้ที่มาสน. ?
"ก็มาแจ้งความค่ะ แจ้งเรื่องหมิ่นประมาทค่ะ กับเว็บหนึ่งนะคะ ตอนแรกหนูไม่รู้หรอกแต่พอดีมีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าพี่จ๊ะไปรับเล่นหนังอาร์เหรอ (หัวเราะ) หนูก็บอกว่าไม่เคยเลย น้องเขาเลยส่งรูปมาให้ และส่งลิ้งค์เว็บมาให้ดูด้วย พอหนูคลิกเข้าไปดูก็ดูไม่ได้ เพราะต้องเสียเงินเข้าไปก่อน แต่มีแฟนคลับบางคนที่เสียเงินเข้าไปดูแล้วบอกว่าไม่ใช่หนูเลยค่ะ"

แต่รูปที่เขาโพสต์เป็นรูปเราเลย ?
"ใช่ค่ะ เป็นรูปหนูเลย เป็นตอนที่เต้นสมัยคันหูแรกๆค่ะ"

พอเราเห็นแล้วโกรธบ้างไหม ?
"โกรธไหม โกรธค่ะ โกรธที่ว่าคือหนูไม่เคยเล่นเลย แล้วด้วยความที่ว่าภาพหนูดูแรงๆ บางคนอาจจะเห็นภาพอันนี้ แต่ยังไม่ได้คลิกเข้าไปดู อาจจะเชื่อว่าเป็นหนูจริงๆ หนูก็เลยคิดอย่างแรกเลยว่า ถ้าเป็นข่าวขึ้นมา และมีคนแชร์ต่อเยอะๆในโลกโซเชียล แล้วถ้าพ่อแม่รู้ท่านอาจจะเสียใจ และสังคมรอบข้างอาจจะไม่เข้าใจค่ะ"

วันนี้ที่มาแจ้ง เราแจ้งข้อหาอะไรบ้าง ?
"เป็นข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อค่ะ"

คนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง หลังจากที่เป็นข่าว ?
"คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ หรือพี่หนู เขาก็เข้าใจ เพราะว่ามันไม่ใช่หนูจริงๆ หนูยอมเสียเงินเพื่อจะเข้าไปดูว่ามันหน้าคล้ายจริงหรือเปล่า"

แฟนคลับให้กำลังใจอย่างไรบ้าง ?
"เยอะมาก แฟนคลับให้กำลังใจว่าทุกคนเข้าใจว่าที่ผ่านมาคันหูเป็นการแสดงจริงๆ และก็เข้าใจว่าไม่ใช่พี่จ๊ะแน่ๆ เพราะหลายคนเข้าไปดูแล้วก็แคปมาให้ดู มันเป็นบางมุมที่คล้ายๆตอนที่ยังไม่รู้จักโบท็อกซ์เลย (หัวเราะ)"

เรายืนยันเลยว่าไม่เคยเล่น หรือเกี่ยวข้องกับหนังประเภทนี้ ?
"ไม่เคย 100% ค่ะ เพราะก่อนที่หนูจะมาร้องเพลงคันหู ก็เป็นแค่เด็กบ้านนอกคนหนึ่ง ตอนที่ร้องเพลงคันหูก็ยังเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่รู้จักคำว่าหนังอาร์อะไรแบบนี้เลย"

เราตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดขนาดไหน ?
"จริงๆแล้วหนูไม่ค่อยรู้เรื่องทางกฎหมายสักเท่าไหร่ แต่ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดว่าใครเป็นคนที่กล้าจะเอารูปหนูไป เพื่อให้มันเสียชื่อจริงๆ และภาพหนูแรงมาก คันหู คนก็ต้องคิดว่าเป็นจ๊ะแน่เลย หนูก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ"

ได้ติดต่อการทางเว็บนั้น หรือมีการพูดคุยกันหรือยัง ?
"ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ"

แต่ทางฝ่ายนั้นเขาได้ลบวิดีโอไปแล้วใช่ไหม ?
"ลบเมื่อเช้านี้ที่จ๊ะเข้าไปดู"

จากข่าวนี้มีผลกระทบอะไรกับตัวเราบ้าง ?
"มันเสียชื่อตรงที่ว่า คอมเม้นต์แรกๆที่หนูเข้าไปอ่าน เขาบอกว่า ก็ว่าแล้วต้องเคยเล่นมาก่อนแน่ๆเลย คือจริงๆแล้วบางคนไม่ได้เข้าไปดู แค่เห็นหัวข้อว่าเป็นจ๊ะหลายคนก็เชื่อแล้ว ก็เสียความรู้สึก ตัวหนูเองไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พ่อแม่ พี่น้องหนูอีก"

ทางต้นสังกัดเราว่าอย่างไรบ้าง ?
"คือหนูเห็นรูป เห็นคลิป ก็รีบส่งมาให้ทางต้นสังกัด และทางต้นสังกัดก็อยู่ข้างๆตลอด คือต้นสังกัดดีมาก ทุกคนดีกับหนูมาก ให้กำลังใจและบอกว่ายังไงมันไม่ใช่เรื่องจริงแน่ๆ วันนี้ก็มากับหนู มาแจ้งความกับหนู"

เราเสียใจไหม ที่ภาพเมื่อก่อนเราดูแรงมาก ภาพนั้นเลยติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ ?
"ไม่เคยเสียใจที่ดังมาจากคันหู เพราะถ้าหนูเสียใจว่าดังมาจากคันหูคือหนูลืมกำพืดตัวเอง หนูไม่เคยเสียใจเลย เพราะคันหูทำให้หนูมีทุกวันนี้ แต่ทุกอย่างมันเป็นแค่การแสดง ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของหนู

ทุกวันนี้หลายคนก็รักหนูมากขึ้น เพราะได้ออกสื่อเยอะ และได้เห็นตัวตนของหนูที่แท้จริงเป็นอย่างไร แต่บางคนที่ยังไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร เพราะว่าทุกคนมีรัก และก็มีไม่รักแน่นอน ต้องขอบคุณทุกคำติชม เพราะว่าคำติชมนี้แหละที่ทำให้หนูมีวันนี้ค่ะ"

และตอนนี้มีแค่เว็บไซร์นี้อันเดียว หรือมีเว็บอื่นด้วย ?
"มีเว็บไซต์นี้เว็บไซต์เดียวค่ะ ที่เอาหนูไปอ้าง เพื่อเป็นธุรกิจหรือการค้าของเขา เพราะว่าคนอยากดูหนูมาก ว่าจ๊ะลีลายังไงนะ (หัวเราะ)"

จำชื่อเว็บได้บ้างไหม ?
"เขาขึ้นว่า โป๊ 20+ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเว็บอะไร มีลิ้งค์อยู่ พยายามที่จะโพสต์ลิ้งค์แล้วแต่โพสต์ไม่ได้"

ต่อจากนี้เราจะต้องระมัดระวังอะไรเพิ่มขึ้นไหม ?
"หนูก็ใช้ชีวิตปกติมากเลยนะ ไม่รู้ว่าด้วยภาพที่แรงมั้ง บวกกับข่าวนู้นข่าวนี้ คนก็เลยคิดว่าลองเอาชื่อจ๊ะมาหรือเปล่าคนอาจจะสนใจ เราก็คงไม่ได้ระมัดระวังตัวอะไร เพราะใช้ชีวิตปกติมากค่ะ"

แฟนเราว่าอย่างไรบ้าง ?
"แฟนคือคนที่คุยใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่ว่า เขายังแซวเลยว่าเรื่องสุดท้ายนะ (หัวเราะ) เขาดูแล้ว เขาบอกว่าไม่ใช่หรอก คือหนูเครียดมากเลยคุยกับเขา เขาบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเข้าใจหมด เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เขาก็โกรธแทนหนู โกรธที่ว่าทำไมต้องเสียตังค์เข้าไปดูด้วยเนี้ย (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดทน! จ๊ะ อาร์สยาม แจ้งความถูกอ้างชื่อเล่นหนังR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook