ศศิ สินทวี ชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ ตัดพ้อ ณวัฒน์ ไม่เหลียวแล

ศศิ สินทวี ชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ ตัดพ้อ ณวัฒน์ ไม่เหลียวแล

ศศิ สินทวี ชวดมงกุฎมิสเอิร์ธ ตัดพ้อ ณวัฒน์ ไม่เหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตส่าห์ซุ่มซ้อมเก็บตัวตั้งใจทำอย่างเต็มที่ แต่กลับชวดมงกุฎตำแหน่ง มิสเอิร์ธ 2014 (Miss Earth 2014) ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางงามสุดเซ็กซี่ ศศิ สินทวี และล่าสุด มีข่าวว่าเจ้าตัวมีปัญหากับผู้ใหญ่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จนกองประกวดไม่ป้อนงานให้ เมื่อได้เจอสาวศศิ เจ้าตัวก็ชี้แจงแบบตัดพ้อผสมคลุมเครือว่า...

"เพิ่งกลับมาได้ 5 วันค่ะ ผลงานก็รู้สึกว่าตัวเองทำได้ดี ถึงจะไม่ได้มงกุฎแต่ก็ชนะใจนางงามค่ะ รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วค่ะ ส่วนตัวก็แอบคาดหวังว่าจะได้มงกุฎกลับบ้าน ก็เสียใจนะคะ เพราะว่าทุกก้าวที่ศิเก็บตัว รวมถึงในรอบไฟนอล ศิก็ทำเต็มที่และก็ใส่ความพยายามความทุ่มเททุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วมันไม่ได้อย่างที่เราหวังก็เสียใจค่ะ แต่พอมีแฟนนางงามคอยให้กำลังใจก็เลยหักลบกันได้

ตอนนี้ก็ยังทำงานในวงการต่อไปค่ะ กับทางผู้ใหญ่เห็นว่ามีปัญหากัน ตัวหนูไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ทางโน้นหนูไม่ทราบ มันเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น ก็เขาอาจจะไม่พอใจหนูบางอย่างรึป่าว อันนี้หนูก็ไม่ทราบ ต้องไปถามเขาค่ะ ยังไม่ได้มีการคุยกัน พี่เขาเองก็ยุ่ง ๆ ด้วย เพราะเพิ่งมีเด็กได้มงกุฎมา 2 งานใหญ่ เขาคงยุ่ง ๆ ค่ะ เขาก็คงต้องดูแลคนที่ได้มงมากกว่า

ไม่ได้น้อยใจค่ะ เพราะว่าปกติหนูดูแลตัวเองอยู่แล้ว เขาไม่ได้มายุ่งอะไรอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนประกวดหนูก็ทำเองทุกอย่าง คงไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะตัวหนูไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ถ้าพี่เขาอยากเคลียร์ก็มาเคลียร์ได้ค่ะ เอาจริง ๆ หนูก็ยังเด็กเนอะ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องทำอะไรต่อไป หนูเองก็ไม่กล้ามีปัญหากับทางเขาด้วยค่ะ ก็คงต้องเชื่อฟังไม่ว่าเขาจะสั่งให้ทำอะไร

เรื่องไม่ป้อนงานอันนี้หนูพูดไม่ได้จริง ๆ ว่าเขาจะอยู่เบื้องหลังรึป่าว ก็มีแอบกลัวนะคะว่าจะมีผลกระทบ แต่หนูเชื่อว่าสักวันมันต้องมีการเคลียร์กันแน่นอนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook