แม่เฒ่าถูกปาดคอชิงทรัพย์ในบ้านสวน พี่สาวเผยมาเข้าฝัน "ช่วยกูด้วย"

แม่เฒ่าถูกปาดคอชิงทรัพย์ในบ้านสวน พี่สาวเผยมาเข้าฝัน "ช่วยกูด้วย"

แม่เฒ่าถูกปาดคอชิงทรัพย์ในบ้านสวน พี่สาวเผยมาเข้าฝัน "ช่วยกูด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 ธ.ค.) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.พูลศักดิ์ นานันท์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุฆ่าปาดคอมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 83 หมู่บ้านชากกอไผ่ หมู่ 1 ต.ชากบก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ทวี กุดแถลง รองผกก.ป.สภ.บ้านค่าย มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบ้านค่าย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนยกสูง อยู่ในสวนลึก พบศพ นางสาวช่ำ จันทรประทุม อายุ 70 ปี นอนคว่ำหน้ากับพื้นบ้านบริเวณใต้ถุนบริเวณหน้าห้องครัว จมกองเลือด สภาพศพถูกของมีคมปาดคอหลอดลมขาดเป็นแผลเหวอะ ใกล้ศพพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 เล่ม และไม้ยาว 1 ท่อน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุกระเป๋าเงินแต่ไม่ทราบจำนวนเงินของผู้ตายหายไป

พ.ต.ท.ทวี กุดแถลง รอง ผกก.ป.สภ.บ้านค่าย กล่าวว่า นางสาวช่ำ ผู้ตายนั้นมีอาชีพขายผักตลาดไผ่ล้อมมานาน อยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งใต้ถุนบ้านใช้มีดปลอกแขนงสับประรด ได้มีคนร้ายย่องเข้ามาด้านหลังใช้มีดปาดคอผู้ตายจนหลอดลมขาดเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปจากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตาย ทั้งนี้ ทราบว่าผู้ตายมักเหน็บกระเป๋าเงินติดตัวตลอดเวลา ปรากฏว่ากระเป๋าเงินหายไป ไม่ทราบว่ามีเงินอยู่เท่าไหร่ คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนรู้จักอยู่ในละแวกหมู่บ้านเดียวกัน สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์

ด้าน นางสวน จันทรประทุม อายุ 78 ปี พี่สาวผู้ตายเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่าผู้ตายเป็นน้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีครอบครัว อาชีพขายผักชอบเก็บเงินติดตัว และชอบซุกเงินใว้ในบ้าน ลูกหลานมาเยี่ยมก็จะให้เงินครั้งละ 3,000 บาท เคยมีคนมายืมเงินหลายครั้ง แต่ไม่เคยได้เงินคืน เมื่อเร็วๆ นี้ มีขโมยเข้าไปลักสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ไป 1 เส้น เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันว่าน้องสาวไปหาที่บ้านบอกว่า "ช่วยกูด้วย!" เช้าวันเดียวกันนี้ก็ทราบข่าวว่าน้องสาวถูกฆ่าตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook