ฉาวแซ่บ! เปิดศึกร้าวฉาน ผู้จัดการคนดัง ปะฉะดะ ดารา

ฉาวแซ่บ! เปิดศึกร้าวฉาน ผู้จัดการคนดัง ปะฉะดะ ดารา

ฉาวแซ่บ! เปิดศึกร้าวฉาน ผู้จัดการคนดัง ปะฉะดะ ดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่า "วงการบันเทิง" มักจะถูกนิยามว่า "โลกมายา" แต่เบื้องหลังแสงสีหน้ากล้องเหล่านั้น ยังคงดำเนินไปอยู่บน "โลกความเป็นจริง" วงการนี้ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากอาชีพอื่นๆ ทั้งประสบความสำเร็จและประสบปัญหา เพียงแค่ว่า การเป็นคนของประชาชน มักจะถูกจับจ้องและได้รับความสนใจไปเสียหมด

ผู้จัดการดารา หรือ นักปั้นมือทอง นับเป็นผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสกับหนุ่มสาวหน้าตาดี มีแวว ทั้งเข็นทั้งดัน จนโด่งดังไปถึงดาวดวง ยิ่งในยุคนี้อิทธิพลของผู้จัดการดาราไม่ใช่เบาๆ จะทำตัวโดดเด้ง ข้ามหน้าข้ามตา ไม่เคารพผู้ใหญ่ แบบนี้มีสิทธิ์..จบไม่สวย แบบกรณีร้าวฉานที่เคยเกิดขึ้นตลอดหลายปีในวงการบันเทิง ซึ่งกลายเป็นศึกน้ำลาย ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล เพียงเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของแต่ละฝ่าย

ย้อนกลับไปดูภาพลางๆ เหตุการณ์และจุดเปลี่ยนระหว่าง ผู้จัดการ กับ ดาราคนดัง ประเด็นโด่งดังในวงการบันเทิงไทย เพียงแค่จุดเล็กๆ กลายเป็นรอยแตกร้าวที่(อาจจะ)ไม่กลับมาเป็นอย่างเดิมได้....

เริ่มต้นด้วยประเด็นร้อนๆ ล่าสุด จากผู้จัดการดาราคนเก่าแก่ "อุ๊บ วิริยะ" ที่ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมแสนเหนื่อยใจของดาราสาวดาวรุ่ง อักษรย่อ ว. ที่เพิ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นาน แฉละเอียดปมไร้วินัย ไม่รักษาเวลา และทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน กลายเป็นเหตุการณ์ ปะฉะดะ ที่น่าอึดอัดระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย

ก่อนที่เรื่องราวจะเฉลย สาวคนนั้นคือ "วาววา ณิชารีย์" ที่ทำได้แค่ let it go เรื่องผ่านแล้วผ่านไป พร้อมกับได้ปฏิเสธกรณีรับงานซ้อน ปล่อยให้เวลาเป็นได้พิสูจน์ดีกว่า งานนี้สังคมก็ได้แต่วิจารณ์กันไป เพราะ สาววาววา ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นกับผู้จัดละครเกี่ยวกับเรื่องวินัยมาแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนฝ่าย "เจ๊อุ๊บ" ไม่ขอเผาผี ไม่พูดถึงอีกต่อไป

ส่วนกรณีผู้จัดการแย่งตัวดารา ที่สะท้านวงการที่สุดคงเป็น "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่จบไม่สวยเอาซะเลยกับ "โกโก้" ผู้จัดการคนดัง จนกลายเป็นเกาเหลาชามโต ประเด็นคาราคาซังเพราะดาราในสังกัดเปลี่ยนคนดูแล จนกลายเป็นความไม่เข้าใจกัน กระทั่งเรื่องราวต้องจบลงที่ศาล พร้อมกับคำขอโทษ แต่จากกันด้วยไม่ดี นอกจากนี้ "โกโก้" ยังปวดหัวกับอดีตหนุ่มสาวในสังกัดอีกหลายคน เช่น สายป่าน อภิญญาดิว เดอะสตาร์ 9 หรือ อวบอ้วน วัฒนา ที่ล้วนเคยทีกรณีหมิ่นประมาทกัน

มีประเด็นเกริ่นมาแล้ว ไม่พูดถึงผู้จัดการแห่งยุคนนี้ไม่ได้ "เอ ศุภชัย" ก็มีกรณีน่าปวดหัวเช่นเดียวกัน ความขัดแย้งไม่เข้าใจกันกับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ที่เบื้องลึกเป็นยังไง..ไม่ขอลงรายละเอียด แต่เหตุการณ์สาวดาวรุ่ง ที่จู่ๆ ประกาศฉีกสัญญา แยกออกมาดูแลตัวเอง กลายเป็นมหากาพย์ผลัดกันฟ้องร้อง และจบลงด้วยการควักเงินหลักล้านเพื่อจบกรณีนี้...

ปฏิเสธไม่ได้ "แม่ดารา" เป็นอีกบทบาทสำคัญที่เข้ามาส่วนร่วมกับวงการบันเทิง ดาราจำนวนไม่น้อยที่ให้ คุณแม่ จัดการดูแลคิวงาน ไม่ต่างกับผู้จัดการดารา และสัญชาตญาณของคนเป็นแม่ บางครั้งก็ต้องปกป้องลูก เช่นกรณีของนักปั้นมือทอง "ไก่ ทรงกลด" ที่งัดคลิปเสียงลูกชายดีว่าคนดังข่มขู่ จนกลายเป็นความบาดหมางกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่ "กาย นวพล" ลูกชาย "มาช่า" จะออกมายอมรับอย่างแมนๆ

หรือประเด็นเม้าท์ เหล่าบรรดาแม่ๆ นางเอกคนดัง ที่มักจะถูกซุบซิบถึง "ความเยอะ" ซึ่งก็ไม่รู้อันไหนหรือไม่จริง กลายเป็นข่าวบนหน้าบันเทิง บ้างก็ว่า "แม่แพนเค้ก" ไม่พอใจ "แม่ขวัญ อุษามณี" ทั้งที่ต่างก็เป็นนางเอกร่วมช่องเดียวกัน หรือไม่ก็ "แม่ขวัญ อุษามณี" ไม่ถูกกับ "แม่พิงกี้ สาวิกา" ทั้งที่คู่นี้รู้จักและเข้าวงการพร้อมๆ กันตั้งแต่เด็ก แม้กระทั่งปมฉาวๆ ในอดีต วิวาทะและคลิปเสียงของ "แม่พิงกี้" ที่ออกโรงปกป้องลูกสาว ครั้งตกเป็นข่าว(คาว)แซ่บกับดาราสาวสามีไฮโซ ครั้งนั้นก็เป็นความขัดแย้งดุเดือด ตามสัญชาตญาณของคนเป็นแม่

แต่ประเด็นฮอตที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ไม่หยุด กรณีของพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" กับ "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่เคยเป็นคู่ขวัญคู่จิ้นกันในจอ แต่ดูเหมือนในความเป็นจริง..น่าจะไม่ใช่ ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกรณีแชทหลุด หนุ่มหมาก ต่อว่า "แม่มิ้นต์" ซึ่งเป็นผู้ดูแล จนกลายเป็นข่าวฉาวหน้าหนึ่ง

"แพร ภรณ์มณี" ผู้จัดการของหนุ่มหมาก ถึงกับออกมายอมรับว่าความบาดหมางที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริง แต่เรื่องครั้งนั้นจบไปยังไม่เคลียร์ ก็เกิดประเด็นรอบสองขึ้นใหม่ ซึ่งช่วยย้ำชัดว่า ความไม่ลงรอยกันของทั้ง 2 ฝ่าย กลายเป็นแผลเป็นไปแล้ว ถึงแม้ว่าคนกลางอยากจะให้จบลงด้วยดีก็ตาม....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook