รวบหนุ่ม อบต.ดักฉุดสาวขายเฟอร์นิเจอร์

รวบหนุ่ม อบต.ดักฉุดสาวขายเฟอร์นิเจอร์

รวบหนุ่ม อบต.ดักฉุดสาวขายเฟอร์นิเจอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ ยอดพิกุล พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา เป็นพนักงานเก็บขยะ อบต.แห่งหนึ่ง หลังได้ก่อเหตุอุกอาจใช้มือปิดปากล็อคคอหญิงสาวก่อนลากเข้าห้องน้ำสาธารณะ สนามกีฬาราชนาวี กม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หวังข่มขืน

จากการสอบสวน นางสาวดา (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี สาวขายเฟอร์นิเจอร์ ผู้เสียหายที่ยืนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ระบุว่า ตนเองนั้นได้มาขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ ภายในงานโอทอป ภายในสนามกีฬา โดยได้ปิดร้านก่อนจะเดินมาเข้าห้องน้ำสาธารณะ เพื่ออาบน้ำ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้เดินมาทางด้านหลัง และใช้มือปิดปากตนไม่ให้ร้อง ก่อนจะพยายามลากตนเข้าไปในห้องน้ำ โดยตนพยายามร้องให้คนช่วยตลอดเวลา โชคดีที่ตอนนั้นแฟนหนุ่ม เดินตามมาอาบน้ำเหมือนกัน จึงเข้ามาช่วยเหลือและช่วยกันจับตัวไว้ได้ทัน

ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้สอบสวนเพิ่มเติม ในข้อหากระทำอนาจาร ทราบว่าที่ทำลงไปนั่น เกิดจากอาการเมาสุรา ขณะมาเข้าน้ำในสนามกีฬา เกิดเจอผู้หญิงเดินมาเข้าห้องน้ำพอดีมีอารมณ์ จึงได้ลงมือทำลงก่อนจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รวบหนุ่ม อบต.ดักฉุดสาวขายเฟอร์นิเจอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook