แดน วรเวช เล็งซื้อบ้านต่างประเทศให้พ่อแม่อยู่ช่วงบั้นปลาย

แดน วรเวช เล็งซื้อบ้านต่างประเทศให้พ่อแม่อยู่ช่วงบั้นปลาย

แดน วรเวช เล็งซื้อบ้านต่างประเทศให้พ่อแม่อยู่ช่วงบั้นปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ติดใจกับอากาศที่ได้อยู่ต่างประเทศเสียแล้ว สำหรับครอบครัวของหนุ่ม "แดน วรเวช" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า กำลังเล็งหาที่ดินเพื่อปลูกบ้านอยู่ แต่ไม่ใช่ที่ประเทศไทย กลับเป็นที่เมืองนอก ยังไม่รู้ว่าผลสรุปจะได้ลงเอยที่ประเทศใด แต่ที่แน่ๆหนุ่มแดนเตรียมเก็บเงินอย่างหนักเพื่อย้ายสำมะโนครัวไปใช้ชีวิตบั่นปลายที่นั้นแน่ๆ

ส่วนด้านคอนเสิร์ต D2B ที่หลายคนเรียกร้องอยากให้จัดอีกรอบนั้น หนุ่มแดนเผยว่าเปอร์เซ็นต์ที่จะฟังข่าวดีมีสูง แต่ยังไม่ขอพูดอะไรมาก รอทุกอย่างคุยลงตัวและจะมาบอกให้ฟังอีกที

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวไหนไหม?
"ไปญี่ปุ่นครับ จริงๆแพลนไว้แล้ว อยากจะพักเพราะยังไม่ได้พักจริงๆจังๆเลยครับ ก็ขอพักก่อนเพื่อเตรียมงานปีหน้า กะไปประมาณอาทิตย์หนึ่งครับ ก็ชวนแพตตี้ไปด้วยครับ ไปด้วยกัน อาจจะแวะเวียนไปหาเพื่อนๆที่อยู่ที่นู้น"

เป็นทริปที่ไปสวีทกันหรือเปล่า เพราะอากาศที่ญี่ปุ่นก็กำลังดี?
"ก็เท่าที่ทำได้ครับ (หัวเราะ) จริงๆก็ตั้งใจจะไปพักแหละครับ ที่เลือกญี่ปุ่นเพราะเราไปบ่อยแล้ว ไม่อยากจะเดินทางเยอะ เพราะถ้าไปในที่ที่ยังไม่เคยไปเราก็ต้องเก็บให้เยอะที่สุด ให้คุ้มที่สุดใช่ไหมครับ อันนี้ก็เลยตั้งใจจะไปเดินเล่น อยู่เฉยๆในร้านกาแฟ ร้านหนังสือ หรือว่าเดินดูของอะไรประมาณนี้ครับ"

เห็นเราทำงานในแต่ละปีค่อนข้างหนัก ไม่ค่อยได้พักเลย?
"มันก็หนักนะครับ แต่ว่าจริงๆมันหนักแบบมีความสุขครับ เพราะทุกวันนี้งานเป็นงานที่เราเลือกเอง ถ้าสังเกตช่วงแรกๆเลยคือในหนึ่งชิ้นงานผมจะลงไปทำเยอะ แต่ทุกวันนี้เราก็ถอยออกมาเยอะแล้ว จะมาดูภาพรวมมากกว่า เราก็แค่โฟกัสมัน หลังจากนี้ก็จะมีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่แข็งแกร่งพอมาทำชิ้นงานต่อๆไปเพื่อสร้างความสุขให้ทุกคนครับ เราก็จะเริ่มพักมากขึ้น จริงๆให้เวลากับครอบครัวมากขึ้นครับ อยากอยู่กับพ่อแม่ พี่ชาย อะไรแบบนี้ครับ"

ทำงานหนักขนาดนี้มีวางแผนเรื่องอนาคตไว้บ้างหรือยัง?
"เรื่องอะไรบ้างครับ (ยิ้ม) ถ้าเรื่องแต่งงานยังครับ แต่ว่าเรื่องแผนของครอบครัวพ่อแม่ พี่ชาย ก็มีวางกันบ้างครับ คือจริงๆคุณพ่อคุณแม่ชอบอากาศของที่ต่างประเทศครับ ท่านอยากจะไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ก็เลือกประเทศกันอยู่ว่าที่ไหนที่ท่านจะอยู่แล้วมีความสุขที่สุด"

การไปนี้คือย้ายไปอยู่ถาวร หรือแค่ไปพักผ่อน?
"ผมว่าอนาคตครับ ท่านก็พูดๆมาแล้วแหละ ถ้าเป็นไปได้ก็คงจะไปครับ ก็ดูๆอยู่ว่าจะเป็นที่ไหน ส่วนผมก็ไปๆมาๆครับ"

ตอนนี้เลยต้องเร่งเก็บเงินอย่างหนักเลยใช่ไหม?
"ใช่ครับ ก็ต้องเก็บเงินให้ได้มากที่สุดครับ"

เราตั้งใจจะไปซื้อบ้านที่ต่างประเทศอยู่ถาวรเลยใช่ไหม?
"ใช่ครับ ซื้อที่ซื้อบ้านไว้ครับ ถ้าเกิดว่ามีครอบครัวแล้วผมก็พาไปอยู่ด้วยกันทั้งหมดเลยครับ"

ถามถึงเรื่องหูฟังที่แพตตี้ให้เป็นของขวัญหน่อย?
"หูฟังเหรอครับ เพลงเพราะมาก เสียงนุ่มมากเลย (ยิ้ม) คือผมเกริ่นมานานมากแล้ว เล็งว่าจะซื้อนานมากแล้ว และน้องเขาคงได้ยินแหละครับ เพราะผมเป็นคนที่ถ้าอยากได้อะไรจะบ่นบ่อยครับแต่ไม่ซื้อซักที กลัวเปลืองตังครับ ก็ดีใจที่วันนั้นน้องเขาซื้อมาให้ แพงไหมผมคิดว่าหลายตังนะ แต่ไม่เช็คราคาหรอกครับ แค่ซื้อให้เราก็ดีใจแล้วครับ"

ส่วนเรามีอะไรให้น้องไหม?
"ผมเหรอ ก็พาไปเที่ยวแหละครับ (หัวเราะ) แลกกัน"

แว่วๆมาว่าจะมีคอนเสิร์ตดีทูบีอีกรอบ?
"ก็มีการพูดคุยครับ แต่เรื่องนี้หลังจากต้นปีหน้าคงจะมีการพูดคุยมากกว่านั้น อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าเราจะไม่กล้าเล่นอีก จนกว่าจะมีกระแสแฟนๆออกมาอีก คนที่ไม่ได้ดูหรือคนที่ดูแล้วก็อยากดูอีก ไม่ได้อยากให้รู้สึกว่าเรากำลังทำธุรกิจอยู่ เพราะหลังจากจัดคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วเรามีความสุขกันมาก ทั้งแดนและบีม ผมเชื่อว่าทีมงานก็มีความสุขแล้วเช่นกัน แต่ตอนนี้เราต้องการให้ความสุขกับแฟนเพลงให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้แค่นั้นเองครับ ก็มีเปอร์เซ็นต์ครับ แต่ว่าสิ่งที่แดนบีมได้พูดคุยกับทางบิรษัทไปคือต้องไม่ใช่การเล่นซ้ำ มันต้องมีอะไรมากกว่าเดิม ต้องพิเศษกว่าเดิม คนที่เคยดูแล้วจะได้มากกว่านั้น ยังไงต้องมีพี่บิ๊กครับ เพราะดีทูบีต้องมีพี่บิ๊กครับ เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างมั่นใจก่อนค่อยมาพูดอีกทีครับ"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แดน วรเวช เล็งซื้อบ้านต่างประเทศให้พ่อแม่อยู่ช่วงบั้นปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook