บรรยากาศการเข้าสู่ปี 2015 จากทั่วโลก

บรรยากาศการเข้าสู่ปี 2015 จากทั่วโลก

บรรยากาศการเข้าสู่ปี 2015 จากทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพบรรยากาศการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่จัดขึ้นทั่วโลก โดยประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศแรกๆ ซึ่งเข้าสู่ปี ค.ศ.2015 มีจุดจัดงานฉลองใหญ่อยู่ที่ สกายทาวเวอร์ ที่เมืองอ๊อคแลนด์ และมีการจุดดอกไม้ไฟยิ่งใหญ่ขึ้นที่แห่งนี้เมื่อย่างเข้าสู่ปีใหม่

ด้าน เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มีการจุดดอกไม้ไฟบริเวณสะพานฮาร์เบอร์ และโอเปร่า เฮาส์ คาดว่าจะมีผู้คนที่เข้าร่วมชมการจุดดอกไม้ไฟครั้งนี้ถึงกว่า 1.5 ล้านคน โดยตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิเศษ 3,000 นาย ตรวจลาดตระเวนทั่วเมือง หลังจากเมื่อสองสัปดาห์ก่อนเพิ่งเกิดเหตุชาวอิหร่านจับตัวประกันในร้านช็อกโกแลตลินด์

ที่กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของจีน จัดงานเฉลิมฉลองขึ้นที่ลานกิจกรรมภายในโอลิมปิก ปาร์ก สถานที่สร้างขึ้นสำหรับรองรับการยื่นขอเป็นเจ้าภาพจัดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปี ค.ศ.2022 ร่วมกับเมืองจางเจียโข่ว มณฑลเหอเป่ย ซึ่งอยู่ติดกับกรุงปักกิ่ง ที่มีการจัดงานเฉลิมฉลองปีใหม่ในปีนี้ด้วย

ขณะที่บรรยากาศกรุงเทพฯ ประเทศไทย สถานที่จัดงาน 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร ทั้ง เอเชียทีค, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสนามหลวง เป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนทยอยร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2015 ขณะที่วัดต่างๆ ก็มีพุทธศาสนิกชนรอสวดมนต์ข้ามปี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บรรยากาศการเข้าสู่ปี 2015 จากทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook