ฆ่าข่มขืนสาวโอเกะหมกสวนปาล์ม พบเงิน 20 บาทใกล้ศพ

ฆ่าข่มขืนสาวโอเกะหมกสวนปาล์ม พบเงิน 20 บาทใกล้ศพ

ฆ่าข่มขืนสาวโอเกะหมกสวนปาล์ม พบเงิน 20 บาทใกล้ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมือง จ.พังงา รับแจ้งเหตุว่าพบศพหญิงสาวที่บริเวณสวนปาล์มน้ำมันบ้านกงสี ใกล้กับร้านคาราโอเกะทิวไผ่ หมู่ที่ 7 ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มน้ำมันห่างจากร้านทิวไผ่คาราโอเกะประมาณ 300 เมตร พบศพ น.ส.พลอยไพลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พนักงานบริการร้านคาราโอเกะ ทิวไผ่

สภาพศพเปลือยกาย ขึ้นอืด นอนหงาย แขนและขากางออก มีมดแดงขึ้นเต็มร่างกาย มีเสื้อยกทรงลายขวางติดอยู่บริเวณไหล่ข้างขวา ส่วนกางเกงชั้นในลายเดียวกันติดอยู่บริเวณข้อเท้าด้านขวา มีรอยเขียวคล่ำบริเวณลำคอ มีบาดแผลฟกช้ำบริเวณริมฝีปาก มีเลือดออกทางจมูก น้ำลายฟูมปาก

พบร่องรอยการข่มขืน ข้างศพพบธนบัตรใบ 20 บาท ตกอยู่ และกางเกงขาสั้นผ้ายืดสีดำ ห่างจากศพประมาณ 6 เมตร พบรองเท้าข้างซ้ายของผู้ตาย ส่วนบริเวณร้านคาราโอเกะทิวไผ่ พบโทรศัพท์ เสื้อสีดำของผู้ตาย และรองเท้าข้างขวา

จากการสอบสวนทราบว่า นางจันทร์เพ็ญ แสงนวล อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะทิวไผ่ ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมาช่วยงานต้อนรับและเสิร์ฟที่ร้านเป็นครั้งคราว โดยในตอนเช้าของวันที่ 3 ม.ค. ผู้ตายได้หายตัวจากร้านไป จึงขอให้เพื่อนบ้านและเด็กในร้านช่วยกันตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อช่วง 10.00 น. วันนี้ (4 ม.ค.) เพื่อนบ้านได้แจ้งว่าพบศพ น.ส.พลอยไพลิน เป็นศพบริเวณสวนปาล์มน้ำมันใกล้ร้าน

เบื้องต้น ผู้ตายถูกคนร้ายฉุดกระชากจากหน้าร้าน และอาศัยความชำนาญในพื้นที่ลากเข้าป่าละเมาะใกล้กับร้าน และลงมือข่มขืนและบีบคอจนฝ่ายหญิงสิ้นใจตายแล้วหลบหนี โดยชุดสืบสวนพอทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook