พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจกรณีมีชื่อถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล.

พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจกรณีมีชื่อถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล.

พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจกรณีมีชื่อถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งกี้ สาวิกา หลังมีชื่อปรากฎเป็นผู้ถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล. ล่าสุดนักแสดงสาวเปิดใจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

หลังมีชื่อของนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ปรากฎในหน้าข่าวกรณีมีชื่อปรากฎเป็นผู้ถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล. โดยมีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นอยู่ในบริษัทของ นายกิตติศักดิ์ มัดธุจัด ผู้ต้องหาสำคัญในคดีนี้ ล่าสุด พิ้งกี้ เดินทางมาให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองปราบปรามฯ แล้ว โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่าวันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ

พิ้งกี้: "วันนี้กี้ก็มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ทุกอย่างก็เรียบร้อยดีค่ะ เราไม่ได้รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัว ให้เจ้าหน้าที่ชี้แจงดีกว่า ก่อนหน้านี้เราไม่ทราบเลย พอทราบข่าวก็ตกใจค่ะ ยังไงก็ให้เจ้าหน้าชี้แจงต่อนะคะ ขอตัวก่อน"

ตำรวจ: "ตรวจสอบแล้วไม่มีนะครับ ไม่มีการโอนเงินเข้ามา ไม่มีการเคลื่อนไหวทางบัญชีเลย พิ้งกี้ถูกชักชวนโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ตอนแรกบอกเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการแสดงเลยร่วมทุน แต่ไม่ได้ลงเงินนะครับ แค่ใช้ชื่อร่วม ตรวจสอบแล้วไม่มีความผิดอะไร ไม่น่าสงสัย ทุกอย่างเคลียร์ไม่มีอะไรแล้ว ตัดประเด็นได้ บริษัทไม่มีการเคลื่อนไหวทางบัญชี เราจะดูเรื่องของการโอนเงินมาในบัญชีของบริษัทนี้ไม่มีการเคลื่อนไหว แค่จดทะเบียนเฉยๆยังไม่ได้ดำเนินกิจการ ส่วนหมายจับ 4 คน ตอนนี้ยังจับไม่ได้ กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่"

ซึ่งหลังจากนั้น พิ้งกี้ สาวิกา และสามีได้เดินทางกลับในทันที พร้อมกับบอกว่าขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนให้ข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด

เรียกว่าหมดเคราะห์ ต่อไปขอให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามานะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจกรณีมีชื่อถือหุ้นบริษัทแก๊งยักยอกเงิน สจล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook