หนุ่มแบงก์สารภาพฆ่าข่มขืนนศ.หมกอพาร์ตเมนท์

หนุ่มแบงก์สารภาพฆ่าข่มขืนนศ.หมกอพาร์ตเมนท์

หนุ่มแบงก์สารภาพฆ่าข่มขืนนศ.หมกอพาร์ตเมนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกรณีฆาตกรรมสยองฆ่าปาดคอ น.ส.ศศิวิมล หรือหนิง เพชรศรี อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ทิ้งศพเปลือยท่อนล่างคาห้องพักในอพาร์ตเมนท์ ย่านพัฒนาการ 20 ที่เป็นข่าวครึกโครมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ม.ค. พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยคนร้ายรายนี้เป็นชายที่พักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นท์เดียวกับผู้ตาย โดยสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งพล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้แถลงรายละเอียดใน เวลา 10.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5

กระทั่งเวลา 10.30 น. พล.ต.ท.สุชาติ ผบช.น. นำทีมแถลงร่วมบก.น.5และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน พร้อมนำตัวนายประภาส แสงขาว พนักงานธนาคารยูโอบี สาขาสุขุมวิท 22 แผนกเจ้าหน้าบัตรเครดิต อายุ 34 ปี โดยนายประภาสสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากแอบชอบน.ส.ศศิวิมลมานานแล้ว โดยรู้จักกันมาเป็นเวลา 1 ปี จากการชักชวนให้มาทำบัตรเครดิต แต่ฝ่ายหญิงไม่ชอบเนื่องจากตนมีภรรยาแล้วและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ชั้น 4 ส่วนผู้ตายอยู่ชั้น 8 วันเกิดเหตุช่วงพักเที่ยงได้แวะมาหาผู้ตายที่ห้องพัก และข่มขืน จากนั้นบีบคอแล้วใช้มีดปาดคอน.ส.ศศิวิมลจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุหลบหนีไป 2 วัน แล้วกลับมาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขอชดใช้สิ่งที่ทำลงไปและขอโทษครอบครัวของผู้ตายด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook