ชูวิทย์ ดูคลิปฟิตเนสสยิว ชี้เป็นบริการใหม่อยู่ใจกลางกรุง

ชูวิทย์ ดูคลิปฟิตเนสสยิว ชี้เป็นบริการใหม่อยู่ใจกลางกรุง

ชูวิทย์ ดูคลิปฟิตเนสสยิว ชี้เป็นบริการใหม่อยู่ใจกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) จากกรณีที่คลิปวิดีโอเผยแพร่ ชายหนุ่มและหญิงสาวประมาณ 6-7 คน เปลือยกายภายในสถานที่คล้ายฟิตเนสแห่งหนึ่ง มีการนวดยั่วยวน พร้อมกับเสียงเชียร์ดังออกมาเป็นระยะๆ ขณะที่บางคนยังคงออกกำลังกายตามปกติ กระทั่งช่วงท้ายคลิปมีคนดูว่า "ห้ามถ่าย" ก่อนคลิปจะจบลง จนเป็นกระแสสังคมเพียงข้ามคืน

ล่าสุดคลิปดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบและหาเบาะแสว่าเป็นสถานที่ใด หลังได้รับการร้องเรียนจากสังคมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการเรื่องนี้ ขณะที่รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามประเด็นนี้กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักเมืองไทย ซึ่งเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวน่าจะเป็นบริการฟิตเนสและสปารูปแบบใหม่ ที่แฝงบริการเช่นนี้เอาไว้ด้วย

นายชูวิทย์ ยังบอกอีกว่า สถานที่ในคลิปอาจจะอยู่ย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งมีกิจการฟิตเนสอยู่หลายแห่ง บางแห่งอาจจะใช้บริการเช่นนี้ เพื่อเรียกลูกค้าผู้ชาย หากถูกตาต้องใจก็มีสิทธิ์ไปไหนต่อไหนต่อกันได้ นายชูวิทย์ ยังอ้างว่า ฟิตเนสเหล่านี้มีห้องว่างชั่วคราวไว้ให้บริการด้วย ทั้งนี้ยังพบธุรกิจแบบนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ เช่น พัทยา หรือ ภูเก็ต อาศัยช่องว่างของกฎหมายลักลอบเปิดบริการเช่นนี้

ทางด้าน พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีดังกล่าว ยืนยันว่ารู้สถานที่ที่เกิดขึ้นในคลิปดังกล่าวแล้ว พบว่าอยู่ในซอยตรงข้ามโรงแรมเอส ซีปาร์ค ท้องที่ สน.วังทองหลาง ขณะนี้ตำรวจกำลังเรียกเจ้าของมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีข้อหา เป็นธุระจัดหาให้มีการทำลามกอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ มีโทษจำคุก 1-10 ปี ปรับ 2,000 -20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะที่ หญิงสาวเปลือยกาย จะถูกดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งตำรวจจะเรียกทุกคนที่ปรากฎภาพในคลิปมาสอบปากคำ

ส่วนกรณีชายหัวล้านนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยว่า เป็นน้องชายอดีตแกนชุมนุมทางการเมืองคนหนึ่งนั้น พลตำรวจโทประวุฒิ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบภาพชายคนดังกล่าวแล้วว่าพบว่ามีใบหน้าคล้าย แต่ไม่ใช่น้องชายของนักการเมืองคนดังกล่าว ซึ่งจะต้องตรวจสอบความชัดเจนอีกครั้งและอาจเรียกตัวเข้าให้ปากคำ โดยช่วงบ่ายของวันนี้ (13 ม.ค.) พลตำรวจโทประวุฒิ จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่สถานที่ดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าว สำนักข่าวไทย และ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook