บี น้ำทิพย์ โพสต์ IG แสบๆ คันๆ "อโหสิกรรมให้คนโกง"

บี น้ำทิพย์ โพสต์ IG แสบๆ คันๆ "อโหสิกรรมให้คนโกง"

บี น้ำทิพย์ โพสต์ IG แสบๆ คันๆ "อโหสิกรรมให้คนโกง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานางแบบสาว "บี น้ำทิพย์" โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว "ทรัพย์ที่ได้มาโดยไม่ชอบ ถ้าแบ่งส่วนหนึ่งมาทำบุญจะได้บุญหรือไม่" ทำเอาใครๆ ก็เกิดความสงสัย ข้อความเชิงตัดพ้อและดูปลงจากดาราสาวคนนี้ ทำให้ถูกโยงไปถึงประเด็น "เพื่อนรัก...หักเหลี่ยมเงิน" ที่ยังคาราคาซังข้ามปี

สาวบี ยังได้โพสต์ข้อความบรรยายใต้ภาพดังกล่าวไว้ว่า... "ในเมื่อไปโกงเขามา ไม่ว่าโกงเอามาทำบุญ หรือโกงเอามาใช้เอง #ก็ผิดตั้งแต่ต้นเสียแล้ว คือ #ผิดศีล #ผิดกฎหมาย #ก่อศัตรู ถึงเอาไปทำบุญก็ได้บุญน้อย แต่ได้บาปมาก ไม่คุ้มกันเลย #ยังไม่พอ บุญที่พอได้บ้าง #จากการแบ่งทรัพย์ที่โกงเขามาไปทำบุญ ผลบุญอาจจะส่งให้คุณมีฐานะร่ำรวย หรือว่ามีทรัพย์สินเงินทองในภพเบื้องหน้าบ้าง แต่ว่าทรัพย์เหล่านั้นอยู่กับคุณไม่นานหรอก เดี๋ยวก็จะถูกคนอื่นมาโกงไปบ้าง คุณโกงเขาไว้อย่างไร คุณก็จะถูกเขาโกงไปอย่างนั้น ตามกรรมที่คุณก่อไว้ #เพราะฉะนั้น #ไปโกงเขา แม้ได้ทรัพย์มามากมาย ทำแล้วได้บุญไม่เต็มอิ่ม #แต่บาปเกิดเต็มที่เลย แถมยังเพาะศัตรูเข้าไปอีก เพราะฉะนั้น อย่าได้ไปคดโกงใครเค้าเลยนะคะ #อโหสิกรรม"

นอกจากนี้ สาวบี ยังได้โพสต์อีกหนึ่งแคปชั่นเจ็บๆ ว่า... "เป็นคนไม่แรง แต่ถ้าถึงเวลาแรง แสดงว่านั่น #ถึงที่สุดล่ะ I′m real #nodrama #notimeforfakefriends and #fakepeople"

งานนี้ สาวบี ได้รับกำลังใจล้นหลามจากบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมอยู่ แม้จะไม่ทราบวัตถุประสงค์ของข้อความดังกล่าวว่าหมายถึงอะไรก็ตาม...

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บี น้ำทิพย์ โพสต์ IG แสบๆ คันๆ "อโหสิกรรมให้คนโกง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook