ผบช.น.แถลงจับมือฆ่าปาดคอข่มขืนนักศึกษาสาว

ผบช.น.แถลงจับมือฆ่าปาดคอข่มขืนนักศึกษาสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 มกราคม พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 แถลง พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.อำนวย สว่างแก้ว สว.สส.บก.น.5 และพ.ต.ต.ชัยพันธุ์ เพ็ชสดศิลป์ สว.สส.สน.คลองตัน นำกำลังจับกุมนายประภาส แสงขาว อายุ 34 ปี อยู่ที่ 31 หมู่ 4 ต.หาดทรายขาว อ.เชียงคาน จ.เลย พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์ 1 อัน เสื้อโปโล กางเกงยีนส์ที่ใช้ก่อเหตุ และอื่นๆหลายรายการ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุฆาตกรรม น.ส.ศศิวิมล หรือหนิง เพชรศรี อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาขนส่งระหว่างประเทศ สภาพท่อนล่างเปลือย มีบาดแผลที่ลำคอ เหตุเกิดที่ห้อง 810 สยามเฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์ ซอยพัฒนาการ 20 แยก 9 แขวง-เขตสวนหลวง กทม.

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานขายบัตรเครดิตที่ธนาคารแห่งหนึ่ง และพักที่ห้อง 408โดยรู้จักกับผู้ตาย เนื่องจากภรรยารู้จักผู้ตาย ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยไม่สบายจึงขับรถพาไปส่งโรงพยาบาล และแอบชอบผู้ตายเรื่อยมา วันเกิดเหตุ (วันที่ 16 มกราคม) เวลา 08.30 น. ได้ออกไปทำงานกับภรรยาตามปกติ และแอบกลับเข้ามาที่พักในตอนพักเที่ยง และโทรศัพท์ไปหาผู้ตายบอกว่ามีธุระจะพูดด้วย ผู้ตายอนุญาติให้ขึ้นไปหา จึงเข้าไปหาพร้อมใช้กำลังปลุกปล้ำ บีบคอ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และกลัวความผิดใช้มีดปาดคอเสียชีวิต ก่อนจะไปทำงานตามปกติ โดยนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องและสร้อยคอทองคำ 1 เส้น นำไปให้นายธนดล คัชมาต อายุ 32 ปี ไปขายให้ โดยบอกว่าเป็นสร้อยภรรยาและขายได้ประมาณ 6,000 บาท และแบ่งให้เพื่อน 900 บาทก่อนถูกจับกุม

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า หลังผู้ต้องหาก่อเหตุได้ไปทำงานตามปกติ จากนั้นวันเสาร์หลังภรรยาเลิกงานได้ชวนกันไปเที่ยวพระสมุทรเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี และนอนค้าง 1 คืน พร้อมเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งเพื่อนก็แปลกใจเพราะผู้ตายนั่งดื่มเหล้าทั้งคืน อีกทั้งตอนเช้ายังชวนไปทำบุญถวายสังฆทาน ซึ่งไม่เคยทำมาก่อน เมื่อตรวจสอบพบว่าต้องสงสัย และมีเบอร์ผู้ต้องหาโทรหาผู้ตายก่อนพบเป็นศพจึงนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นไม่รับสารภาพแต่มีพิรุธ จึงเชิญภรรยามากล่อมให้พูดเรื่องบาป บุญ คุณโทษใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะแถลงข่าวแฟนผู้ตายพร้อมเพื่อนได้มาดักรอด่า ทอ และจะรุมทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันตัวไว้ ส่วนนายธนดล ไม่พบว่าเกี่ยวข้องคดี แต่ตรวจสอบพบมีสารเสพติดจึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดส่ง สน.คลองตันดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook