อ้อม อาท รับตกใจ น้องนาวา ล้มฟันหักเลือดกบปาก

อ้อม อาท รับตกใจ น้องนาวา ล้มฟันหักเลือดกบปาก

อ้อม อาท รับตกใจ น้องนาวา ล้มฟันหักเลือดกบปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รักของ "อ้อม พิยดา" และ "อาท ศรา" อย่างน้อง "นาวา" เล่นซนจนหกล้มหน้าคว่ำทำเอาฟันหักไป 1 ซี่ เลือดกบปากเลยทีเดียว งานนี้สาวอ้อมและหนุ่มอาทออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"คือวันนั้นพี่อาทเพิ่งจะไปรับน้องนาวากลับจากโรงเรียน จากนั้นก็ทานข้าว พอทานข้าวเสร็จเขาก็จะชอบเต้นกับแก๊ง ๆ ที่บ้าน ก็เต้น ๆ ไปคงมันมาก ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าล้มท่าไหน ก็ไปดูกล้องวงจรปิดก็เห็นเขาเต้นกางขาสองข้างแล้วกระโดดคว่ำหน้าลงไปเอง

เราก็ว่าเราดูแลลูกดีที่สุดแล้วนะ คือพี่เลี้ยงก็บอกว่าเท่าที่เลี้ยงเด็กมาไม่มีใครจู้จี้เท่าอ้อมอีกแล้ว แต่พอไปดูกล้องวงจรปิดแล้วก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะเขาทำตัวของเขาเอง หน้าคว่ำลงไปขาชี้ พอเงยหน้าขึ้นมาฟันมันก็ร่วงลงไปเลย คือมันหลุดมาทั้งรากฟันเลย ก็คงจะลงแรงมาก เสร็จจากนั้นพี่อาทก็มาอุ้ม ก็เห็นเลือดกบปาก แล้วพี่เลี้ยงก็เห็นว่ามันร่วงมาทั้งซี่เลย ติดอยู่ตรงหัวไหล่ แต่เขาก็ไม่ร้องไห้เลย จนพี่อาทบอกว่านาวาต้องไปโรงพยาบาลนะ เท่านั้นแหละถึงร้องไห้ออกมา เขาก็คงจะชา

เสร็จแล้วก็ไปโรงพยาบาล เอ็กซเรย์อะไรเรียบร้อย ไม่มีกระทบกระเทือนตรงไหน ก็ต้องหยุดโรงเรียนแล้ววันนั้นมีงานจ้างก็ไปกันพ่อแม่ลูก แต่พอกลับมาบ้านก็เหมือนเด็กหายเร็ว ก็วิ่งเล่นปกติ จนพี่อาทน้ำตาไหล บอกลูกฟันหายไปแล้วหนึ่งซี่

เขาก็บอกไม่เป็นไรค่ะ ยังเหลืออีกตั้งเยอะ เขามองโลกในแง่ดีเราก็ดีใจ แต่ว่าใจเราก็จะสลายเนอะ ก็ดูแลเหมือนเดิมแหละค่ะ จริง ๆ แล้วต้องบอกว่าทุกคนดูแลดีหมด พี่เลี้ยงก็ดูแลดี คุณยาย หรือแม้แต่พ่อกับแม่ก็ดูแลดี แต่อันนี้มันเป็นเหตุสุดวิสัย เขาทำตัวเขาเอง

เรื่องลูกคนที่ 2 คือเราตั้งใจจะมีคนเดียวอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับไม่อยากมีคนที่สอง มีคนเดียว หิ้วไปไหนง่าย แล้วพอดีตอนนี้น้องสาวท้องก็ดูกันไปแฮปปี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ้อม อาท รับตกใจ น้องนาวา ล้มฟันหักเลือดกบปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook