กันต์ มั่นใจ!! คดีทำร้ายร่างกาย ไกล่เกลี่ยลงตัว

กันต์ มั่นใจ!! คดีทำร้ายร่างกาย ไกล่เกลี่ยลงตัว

กันต์ มั่นใจ!! คดีทำร้ายร่างกาย ไกล่เกลี่ยลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" โผล่อัพเดทความคืบหน้า กรณีแจ้งความกลับหนุ่มนักการตลาดบริษัทเอกชนชื่อดังเหตุชนแล้วหนีที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวอาหารเสริม "Slynboth" โดยหนุ่มกันต์ได้เปิดเผยให้เราฟังว่า ณ ตอนนี้ในส่วนของคดียังคงอยู่ในขั้นตอนของการรอไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกที่ดีให้กับทั้งสองฝ่าย ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดน่าจะจบลงด้วยดีและไม่มีอะไรให้เป็นห่วง...

"สำหรับคดีตอนนี้ก็กำลังรอไกล่เกลี่ยครับ เพราะจากการที่ได้พูดคุยกับทั้งตำรวจและฝ่ายกฎหมาย ก็ทำให้เราคิดได้ว่าทางฝั่งเขาก็คงไม่ได้อยากชนผมหรอก ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้อยากจะไปใช้กำลังอะไรกับเขา ซึ่งมันก็หมายความว่าไม่ได้มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ดังนั้นคดีนี้มันเลยเป็นเรื่องที่แบบเล็กน้อยมาก และสุดท้ายก็น่าจะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ยเร็ว ๆ นี้ ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นทางฝ่ายกฎหมายของผมบอกว่า เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาจะนัดทั้งฝ่ายผมและฝ่ายนั้นเข้าไปหาพร้อมกันอีกที แต่ ณ ตอนนี้ก็ยกให้เป็นหน้าที่ของทางทนายของผมช่วยดูแลไปก่อน"

ทนายเราได้บอกไหมว่าฝ่ายนั้นเขามีท่าทียังไงบ้าง ?
"เอาตรง ๆ เลยนะครับ ผมไม่รู้เลย แต่ถ้าถามจากที่สังเกตรวม ๆ ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ"

ส่วนตัวเราคิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบลงด้วยดีไหม ?
"ผมอยากให้จบแบบนั้นครับ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โต เพียงแต่ที่มันเป็นเรื่องขึ้นมาก็เพราะความใจร้อนของผม และผมสามารถพูดได้เลยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมองก็รู้สึกว่าต้องใจเย็นให้มากขึ้น เพราะบางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าทำแล้วมันถูก มันอาจจะไม่ถูกสำหรับคนอื่นก็ได้ ทุกคนก็มีจิตมีใจมีเหตุมีผลของตัวเองเสมอ ดังนั้นก็ต้องนึกถึงความรู้สึกของคนรอบข้างด้วย"

ส่วนทางด้านโปรเจควิวาห์แฟนสาวนอกวงการ "พลอย" ที่หลายคนกำลังจับตามองนั้น หนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ก็ได้เผยให้เราฟังว่า ช่วงนี้ตนเองอาจจะต้องขอทุ่มเวลาให้กับงานในวงการและธุรกิจส่วนตัวที่เพิ่งเปิดให้เต็มที่ก่อน แต่คาดว่าอีกไม่เกิน 2 ปี แฟน ๆ จะได้ยินข่าวดีของเจ้าตัวและแฟนสาวอย่างแน่นอน...

"จริง ๆ สำหรับเรื่องงานแต่งเราก็วางแผนไว้แล้วนะครับ แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ เพราะอย่างที่ทราบว่างานเราสองคนค่อนข้างยุ่ง แถมมีธุรกิจเพิ่งเปิกตัวอีก ดังนั้นเชื่อว่าไม่น่าจะเกิน 1 - 2 ปี แหละครับคงได้ยินข่าวดีกัน แต่ถามว่าเป็นห่วงพลอยเขาไหมที่แบบคบกันมานานแล้วแต่ยังไม่แต่งสักที อันนี้ผมมองว่าไม่น่าจะเป็นอะไรเพราะ "เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เป็นผู้ชายอย่าหยุดรวย เพราะผู้หญิงสวยต้องใช้เงิน (หัวเราะ)" ส่วนทางผู้ใหญ่ของพลอยเขาก็ไม่ได้เร่งรัดหรืออะไรนะ คือเรายังได้เจอหน้า ได้ทานข้าวทานอะไรกันอยู่ตลอด แต่ถ้าจะให้เข้าไปพูดคุยหรือแบบเกริ่น ๆ เรื่องแต่งงาน อันนี้ผมมองว่ารอให้มันถึงเวลาแบบจริง ๆ ก่อนดีกว่า ไว้ถึงวันนั้นเมื่อไหร่ผมค่อยไปบุกทีเดียวเลย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กันต์ มั่นใจ!! คดีทำร้ายร่างกาย ไกล่เกลี่ยลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook