โตโน่ ว่ายังไง? แม่เร่งอยากอุ้มหลานแล้ว

โตโน่ ว่ายังไง? แม่เร่งอยากอุ้มหลานแล้ว

โตโน่ ว่ายังไง? แม่เร่งอยากอุ้มหลานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้าสื่อมวลชนทีไรก็ไม่พ้นที่ต้องตอบคำถามถึงเรื่องการมีทายาทตลอด สำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" อย่างล่าสุดนี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์มาว่าคุณแม่ของโตโน่เองเริ่มเร่งๆอยากให้ หวานใจสาว "แตงโม ภัทรธิดา" อุ้มท้องมีหลานให้ได้เลี้ยงเสียที พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโตโน่มาร่วมงานกิจกรรม หกขาหมาเดินเล่น เลยได้สอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าแม่มีเร่งจริง แต่ตอนนี้ทั้งคู่ยังงานเยอะ ขอเวลาเคลียร์งานแล้วค่อยว่ากันอีกที

วันวาเลนไทน์ใกล้จะถึงแล้ว?
"ยังไม่ได้คิดอะไรไว้เลยครับ ต้องดูก่อนครับ ยังไม่ได้คิดไว้ แต่สำหรับเราทุกๆวันก็มีความสุขดีอยู่แล้ว"

เตรียมแพลนหยุดไปฉลองหรือยัง?
"ยังหยุดไม่ได้ครับ เพราะงานทั้งของโมและตัวผมละครก็เปิดแล้วหลายเรื่อง เพลงใหม่ก็กำลังจะปล่อยวันที่5กุมภาพันธ์ นี้ แต่ถ้ามีเวลาที่จะได้เจอกัน อยู่ด้วยกัน ก็เป็นเวลาที่มีความสุขที่สุดในทุกๆวัน ไม่จำเป็นต้องเป็นวันวาเลนไทน์ คือตัวโมเองเขาก็ไม่เคยเรียกร้องเลย ไม่เคยบอกว่าอยากจะได้ของอย่างนู้นอย่างนี้ แค่ขอให้รักกันไปแบบนี้ก็มีความสุขแล้ว แต่ในเรื่องของการเซอร์ไพรส์ผมว่าคงเป็นเรื่องในจังหวะตอนนั้น และโอกาสถ้าเรามีไอเดียอะไรออกมา"

ดูงานเราทั้งคู่จะเยอะ ทำให้ห่างๆกันไหม?
"ไม่หรอกครับ เราก็ได้เจอ เพียงแต่ว่าการทำงานที่ต่างคนต้องทำงานทุกวัน แต่เวลาว่างได้เจอกันอยู่แล้ว มันไม่ยากเกินไปหรอกสำหรับคนที่จะรักกัน จะคบกัน"

เห็นโมบ่นอยากไปเที่ยวทะเล เพราะปีใหม่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน?
"ตอนนี้คงยังครับ แต่จริงๆเราก็อยาก แต่คิวงานล็อคไว้แล้วทั้งคู่ รอให้มีเวลาว่างเดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ก็มีคิดไว้นะ ถ้าเกิดละครปิดกล้องหมดแล้ว หลังจากคอนเสิร์ตแล้วก็อาจมีได้ไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว"

เวลาเป็นปัญหาสำหรับครอบครัวเราไหม?
"ไม่ใช่ครับ ไม่มีครับ ผมว่าพอมันเข้าใจกันก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ โมเห็นผมทำงาน ผมเห็นโมทำงาน เราเข้าใจในสิ่งที่เราจะต้องรับผิดชอบอยู่ในตอนนี้ ตัวเขาไม่มีปัญหาอะไรเลย มีความสุขดีครับ"

โมบอกอายุ30แล้ว อยากมีน้อง แต่ด้วยงาน เลยต้องขอผ่อนพันไปก่อน?
"ก็คงต้องผ่อนพันครับ (หัวเราะ) เพราะงานมันก็เยอะ เราจะมามีน้องในขณะที่เรารับงานไว้แล้วก็ไม่ได้ครับ ไม่น้อยใจหรอก ส่วนตัวยังไงก็ได้ แต่ว่ามาในตอนที่เราพร้อมทั้งสองคนคงจะดีกว่า"

โมวางไว้อีก3ปี อายุ33ค่อยมี?
"แล้วแต่โมครับ ตัวของโมเองสำคัญที่สุด ร่างกาย สุขภาพโมเองสำคัญกว่าทุกอย่าง ก็ต้องตามใจเขา ให้เขาโฟกัสเรื่องงานไว้ก่อนดีกว่า เราไม่มีงอนครับ ไม่เคยงอนเลย เข้าใจ เขาก็ไม่ต้องมาขออนุญาต เราคุยกันทุกวัน เจอกันทุกวันอยู่แล้วครับ"

มีงอนๆ ทะเลาะๆกันเหมือนเมื่อก่อนบ้างหรือเปล่า?
"ไม่มีครับ ไม่ทะเลาะกันเลย"

แต่ทางคุณแม่ดูเหมือนอยากมีหลานแล้ว?
"อ๋อแม่ก็มีถามมาเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้อุ้มน้อง เพราะเขาเห็นเพื่อนๆดาราหลายคนก็มีกัน ก็ทำงานดูแลกันและกัน ดูแลแม่ ดูแลคนที่ยังอยู่ให้ดีก่อนดีกว่า แม่ก็ไม่ได้ถามบ่อยหรอกครับ แต่ก็ถามเรื่อยๆ ไม่ได้ขนาดที่หายาบำรุงไว้ให้ แต่จะเป็นแนวถามๆมากกว่า เขาก็จะถามแนวเป็นห่วง บางทีเห็นโมไม่สบายทำงานหนัก เขาก็จะพิมพ์ไปถามโมเป็นอย่างไรบ้าง ให้แม่ไปดูแล ไปหาที่กรุงเทพไหม ก็ดีใจที่เห็นครอบครัวเราอบอุ่น และมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ทั้งคุณพ่อโม คุณแม่ผม ตัวโมเอง น้องสาวผม ก็มีความสุขดีครับ"

ได้พาโมไปหาคุณแม่ที่ขอนแก่นบ่อยไหม?
"มีเวลาก็ไปครับ แต่ช่วงนี้อย่างที่บอกงานเยอะ"

ส่วนตัวเรามีเป็นห่วงไหม พอผู้หญิงเยอะขึ้น อาจทำให้มีลูกลำบาก?
"ก็เป็นห่วงนะ ใจผมเต็มที่ก็ไม่อยากให้เกิน33หรอก ยังไม่มีไปปรึกษาเรื่องคุณหมอเลย แตงโมเขาดูแลสุขภาพดีขึ้น ดูแลมากกว่าเดิม ซีเรียสตรงนี้ขึ้น และอย่างกรุ๊ปเลือดของเขาก็เป็นกรุ๊ปเลือดหายาก เขาก็ต้องคอยดูแลร่างกายของเขาให้ดีกว่าปกติหน่อย ตอนนี้ก็ให้แฟนๆมีความสุขกับงานที่ผมทำ งานที่โมทำไปก่อนดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โตโน่ ว่ายังไง? แม่เร่งอยากอุ้มหลานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook