เกรซ กาญจน์เกล้า ยินดีพ่อบวชตลอดชีวิต ปัดตัดพ้อลงไอจี

เกรซ กาญจน์เกล้า ยินดีพ่อบวชตลอดชีวิต ปัดตัดพ้อลงไอจี

เกรซ กาญจน์เกล้า ยินดีพ่อบวชตลอดชีวิต ปัดตัดพ้อลงไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอดหลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่หนุ่ม "ก้อง กรุณ" สำหรับนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความลงไอจี ซึ่งหลายคนก็ยิ่งสงสัยว่า เจ้าตัวตัดพ้ออะไรหรือเปล่า งานนี้ สาวเกรซ ก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยถึงความคืบหน้าเรื่องการบวชของคุณพ่อให้ฟังว่า

"ตอนนี้คุณพ่อฝึกศีล 8 อยู่ที่บ้าน ไม่รู้ว่าจะบวชตลอดชีวิต แต่ไม่มีกำหนดมากกว่า สาเหตุคุณพ่อเขารู้อยู่แล้วค่ะ เพราะว่าตอนคุณพ่อวัยรุ่นเขาชีวิตสุดมาก เขาตั้งใจมานานแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ 70 แล้ว ก็ให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ ทางครอบครัวก็แฮปปี้นะคะ ตอนแรกอาจจะมีสงสัยบ้าง แต่ตอนนี้เราเข้าใจค่ะ ถามว่าใจหายไหม ตอนแรกก็ตกใจ แต่พอเราโตขึ้น เราก็เข้าใจ เราเองก็อยากจะทำอะไรในสิ่งที่เราทำเหมือนกัน เขาผ่านชีวิตมาเยอะและคุ้มแล้ว เขาก็อยากจะทำอะไรในสิ่งที่เขาสบายใจ คุณพ่อฝากอะไรไหม มันเป็นเรื่องที่เราต้องทำอยู่แล้ว ไม่ได้ว่าเป็นภาระอะไร เป็นสิ่งที่เราอยากจะทำอยู่แล้ว"

"สำหรับข้อความในไอจี ก็เป็นโมเม้นต์ประมาณว่า ไม่ว่าใครจะพูดอะไร เรารู้ดีว่าเราเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น หรือเป็นอะไร การที่เรานิ่งไป ไม่ได้แปลว่าเรายอมรับหรืออะไร เรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร ไม่ได้ตัดพ้อหรอกค่ะ ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่กระทบกระเทือนความรู้สึก มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไปค่ะ ขอบคุณคนที่เชื่อใจและให้กำลังใจ น่ารักมากค่ะ เรื่องส่วนตัวบางเรื่องก็อยากเก็บเอาไว้ บางเราถ้าเราพูดในส่วนที่ไม่มีผลกระทบกับใครเราก็พูด แต่ถ้าพูดแล้วมีผลกระทบกับคนอื่น เราก็เก็บไว้ ไม่พูดดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง คนรอบข้างก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า ยินดีพ่อบวชตลอดชีวิต ปัดตัดพ้อลงไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook