นายอำเภอสัตหีบตำหนิปลัด จัดฉากขอแฟนแต่งงาน

นายอำเภอสัตหีบตำหนิปลัด จัดฉากขอแฟนแต่งงาน

นายอำเภอสัตหีบตำหนิปลัด จัดฉากขอแฟนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @TNAMCOT

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ นายธนาวุธ สีตาลแก้ว ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ในภารกิจ "รักต้องลุ้น" เข้าจู่โจมจับกุม น.ส.สุชาดา อินทุวงศ์ อายุ 31 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นนักวิชาการอาหารสัตว์

ขณะ น.ส.สุชาดา ขับรถเก๋ง โตโยต้า โคโรล่า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญฎ-3997 กรุงเทพมหานคร ผ่านหน้ารูปปั้นปลาฉลาม ชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในความผิดฐานพัวพันกับยาเสพติด ก่อนที่ฝ่ายชายจะปรากฏตัว นำช่อดอกไม้เข้ามาขอแต่งงาน

ล่าสุด (5 ก.พ.) นายปริญญา โพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ในวันนี้ได้ให้นายธนาวุธ ทำรายงานชี้แจงข้อเท็จจริง และเบื้องต้นได้ว่ากล่าวตักเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว

ถึงแม้ว่าจะเป็นการกระทำที่ไม่ผิดวินัยร้ายแรง และเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ตาม แต่ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะนำชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ที่มีผลงานดีเด่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้จะเป็นวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันหยุดราชการก็ตาม

ทั้งนี้ ในวันนี้ปลัดได้เดินทางเพื่อเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ต่อนายภวัต เลิศมุกดา ปลัดจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook