รองผบ.ตร.สอบเส้นทางยาเสพติด "พ่อหมูแฮม"

รองผบ.ตร.สอบเส้นทางยาเสพติด "พ่อหมูแฮม"

รองผบ.ตร.สอบเส้นทางยาเสพติด "พ่อหมูแฮม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย กรณีจับกุมพ่อหมูแฮมมียาไอซ์ ให้ ผบ.ปส.ตรวจสอบเส้นทางยาเสพติดเพื่อดูว่าจำหน่ายด้วยหรือไม่

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการจับกุม นายกัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 64 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง ผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติด ประเภท 1 (ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายและเสพยาเสพติด ประเภท 1 (ยาไอซ์) ที่ถูกตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง พร้อมอุปกรณ์การเสพ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า

เบื้องต้น ให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวนว่าเสพยา แต่ข้อมูลลึก ๆ ขอให้การในชั้นศาล ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไปฝากขังแล้ว ในเรื่องนี้ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. ประสานข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางยาเสพติดที่เชื่อมโยงไปถึงเครือข่ายที่นายกัณฑ์เอนกไปติดต่อซื้อยาเสพติดต่อไป

พร้อมกันนี้ รอง ผบ.ตร. ยังกล่าวถึงมาตรการสกัดกั้นยาเสพติดในพื้นที่ กทม. ว่า ได้สั่งการไปยังโรงแรมต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลว่าหากมีบุคคลในพื้นที่ภาคเหนือซึ่งเป็นจังหวัดต้องสงสัยเกี่ยวกับยาเสพติดมาเข้าพักในโรงแรมหรือห้องเช่าต่าง ๆ ในลักษณะ 3-6 เดือน หรือ 1 ปี โดยมีการจ่ายเงินล่วงหน้า ให้แจ้งเบาะแสมายังตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพราะเข้าข่ายต้องสงสัยว่าอาจมีการเช่าห้องไว้เพื่อเป็นจุดพักยาเสพติดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook