แค้นรักวาเลนไทน์ หนุ่มโรงงาน คว้ามีดแทงคอชายพัวพันคนรักดับ ย่องตีท้ายครัว

แค้นรักวาเลนไทน์ หนุ่มโรงงาน คว้ามีดแทงคอชายพัวพันคนรักดับ ย่องตีท้ายครัว

แค้นรักวาเลนไทน์ หนุ่มโรงงาน คว้ามีดแทงคอชายพัวพันคนรักดับ ย่องตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำตัวผู้ต้องหา คดีฆ่าคนตายโดยเจตนา คือ นายธเนศ ผมงาม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 59/1 หมู่ 1 ตำบลหมื่นศรี อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุม ได้ที่บ้านแม่ผู้ต้องหาที่ จ.ระยอง และได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าโรงงานของ บริษัท เบสเท็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อำเภออุทัย

ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าที่ ร.ต.อำนาจ พันธ์แจ่ม อายุ 31 ปี นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร สำนักงานเกษตรอำเภอวังน้อย ได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าโรงงาน เพราะว่าติดพัน นางสาวหัทยา พงษ์สวัสดิ์ อายุ 22 ปี สาวโรงงานเบสเท็กซ์ แต่ นางสาวหัทยา ได้เดินเข้าไปบอกว่า ให้รีบกลับไป เพราะเกรงว่า นายธเนศ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มจะมาเห็น

แต่ก็พบว่า นายธเนศ ออกมาเห็นพอดี และเข้าไปพูดจาโต้เถียงกันเพราะหึงหวง จากนั้น นายธเนศ ได้ใช้มีดจ้วงแทง ว่าที่ ร.ต.อำนาจ ขณะทั่งนั่งอยู่ในรถกระบะ เข้าที่ลำคอและสีข้างขวา จากนั้นรีบหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ส่วน ว่าที่ ร.ต.อำนาจ พยายามขับรถกระบะ เพื่อจะไปหาหมอ แต่รถพุ่งชนกำแพงและขาดใจตาย

นายธเนศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะหึงหวง ทั้งที่แฟนสาวห้ามปรามแล้ว แต่ด้วยอารมณ์ที่เคยห้ามผู้ตายแล้วแต่ไม่เชื่อ จึงต้องฆ่าเพราะแค้น

ทั้งนี้ นางสาวหัทยา ให้การยอมรับว่า ได้เล่นโปรแกรม บี-ทอล์ค ซึ่งเป็นโปรแกรมเชทคุยกันของกลุ่มวัยรุ่นผ่านมือถือ และได้คุยกับ ว่าที่ ร.ต.อำนาจ ในลักษณะจีบกัน นานกว่า 1 เดือน และที่สำคัญผู้ตายเคยมารับไปทานข้าวกัน 4 ครั้ง ซึ่งตนเองก็มาทราบว่าคนตายมีครอบครัวแล้ว

อีกทั้งแฟนของตนเองก็จับได้ และร้องขอให้เลิกนัดพบ ซึ่งตนเองก็เชื่อและพยายามจะเลิกพบหน้า แฟนก็เคยโทรไปต่อว่าคนตายและห้ามไม่ให้มาหาตนเองอีก แต่คนตายก็ไม่เชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เกษตรอำเภอถูกแฟนกิ๊กแทง ขับหนีรถพุ่งชนกำแพงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook