เจอตัวแล้ว! ด.ช. 7 ขวบ ถูกพระเชียงคานลักพาตัว โผล่ที่สุพรรณฯ

เจอตัวแล้ว! ด.ช. 7 ขวบ ถูกพระเชียงคานลักพาตัว โผล่ที่สุพรรณฯ

เจอตัวแล้ว! ด.ช. 7 ขวบ ถูกพระเชียงคานลักพาตัว โผล่ที่สุพรรณฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.พ.) ความคืบหน้ากรณี พระไพรัช แจ้งสิน อายุ 39 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคาน จ.เลย ก่อเหตุลักพาตัว "น้องเบียร์" เด็กชายวัย 7 ขวบ ไปจากอ้อมอกพ่อแม่ ระหว่างที่น้องกำลังไปโรงเรียน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หลังพบเบาะแสว่า พระไพรัช มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ และพบเหยื่อเด็กชายที่ถูกกระทำชำเราในพื้นที่อีกหลายราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคาน จึงได้ดำเนินการสืบสวนแกะรอยตามหา พระไพรัช อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นห่วงในความปลอดภัยของ น้องเบียร์ และพบเบาะแสว่า พระไพรัช ลักพาตัวเด็กไปตามสถานที่ต่างๆ ขึ้นรถโดยสารไปยัง จ.ขอนแก่น และมีการคาดการณ์ว่าน่าจะเดินทางไปต่อที่ จ.ยโสธร

นอกจากนี้ทั้งยังพบข้อมูลว่า น้องเบียร์ ถูกจับโกนคิ้วและโกนผมออก ให้มีลักษณะดูคล้ายพระกับเณร เพื่ออำพรางและตบตาผู้คนเวลาเดินทางสัญจร กระทั่งเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานตรวจสอบไปยังพื้นที่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ที่คาดว่า พระไพรัช น่าจะหลบหนีมา แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้พบตัว น้องเบียร์ และ พระไพรัช แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้เข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเห็นพระสงฆ์เดินกับเด็กชายอยู่ในพื้นที่อย่างผิดปกติ จึงเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้น น้องเบียร์ ปลอดภัย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สภ.ด่านช้าง ได้ติดต่อประสานงานไปยัง สภ.เชียงคาน เพื่อแจ้งข่าวกรณีพบตัว น้องเบียร์ และจับกุม พระไพรัช ได้แล้ว เพื่อเตรียมส่งตัวกลับไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดการจับกุมจะมีการแถลงข่าวและรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิกระจกเงา และ เมืองเลยนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook