เก๋งยางระเบิดชนเสาไฟ รถยุบพังทั้งแถบ ดับ 2 ศพ

เก๋งยางระเบิดชนเสาไฟ รถยุบพังทั้งแถบ ดับ 2 ศพ

เก๋งยางระเบิดชนเสาไฟ รถยุบพังทั้งแถบ ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนสายสงขลา-นาทวี ใกล้สำนักงานพาณิชย์จังหวัด รถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ชีพเขารูปช้าง

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าวีออส สีดำ จอดนิ่งสนิทอยู่ริมทาง สภาพพังเสียหายยับเยิน โดยเฉพาะช่วงกลางตัวรถที่ชนปะทะกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ตัวรถพังยุบเข้าไปในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ทราบชื่อคือ นางจิราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นผู้โดยสารนั่งอยู่เบาะหลังคนขับ

ขณะที่ นางสาวนิสรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะรถอีกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวอีก 2 คน ขณะที่ นายสมพร อิสโร อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ยังมีสติและไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ อย่างน่าประหลาดใจ

นายสมพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก ต.อ่างทอง เพื่อเข้ามุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสงขลา มีผู้โดยสารนั่งมาด้วยอีก 4 คน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ยางล้อรถด้านหน้าฝั่งขวาเกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียการควบคุม ก่อนจะหมุนเคว้งไปชนปะทะกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง เป็นเหตุทำให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลังได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook