แก๊งโจ๋พัทยาล็อกตัวหนุ่ม ลากแฟนสาวเข้าป่าข่มขืนยับ

แก๊งโจ๋พัทยาล็อกตัวหนุ่ม ลากแฟนสาวเข้าป่าข่มขืนยับ

แก๊งโจ๋พัทยาล็อกตัวหนุ่ม ลากแฟนสาวเข้าป่าข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 04.00 น. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้พาแฟนสาว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยให้การว่า แฟนสาวถูกคนร้าย 4 คน ใช้อาวุธจี้ข่มขืนแล้วปล้นทรัพย์ไป เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สวนสุขภาพเขาพระตำหนัก ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายเอ กล่าวว่า หลังจากเลิกงาน ได้ไปนั่งเล่นบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ขับขี่รถจยย.มาด้วยกัน ก่อนจะเข้ามาถามตนว่า "ใช่มึงหรือเปล่าที่ไล่ตีพวกกูมา" ตนปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ เนื่องจากเพิ่งเลิกงานมา ก่อนที่ 1 ในกลุ่มคนร้ายจะชักมีดออกมา แล้วบังคับให้ตนออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนอีก 3 คน ใช้อาวุธปืนจี้แฟนสาว ขู่บังคับลากพาเข้าไปในป่าบริเวณนั้น

ระหว่างที่แฟนสาวอยู่ในป่า ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา กระทั่งผ่านไป 1 ชม. ก็พบแฟนสาววิ่งออกมาจากป่าในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย โดยคนร้าย 3 คนเดินตามมาด้วย ก่อนที่จะข่มขู่ปล้นทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป โดยตนสอบถามแฟนสาว ทราบว่าถูกคนร้าย 3 คนข่มขืน จึงพากันมาเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ให้ น.ส.บี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานชุดสืบสวน พาตัวนายเอไปชี้บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อลงพื้นที่หาหลักฐานและเบาะแส เกี่ยวกับคนร้ายทั้ง 4 คน เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook