ส่องเว็บ- คอมพ์...เรื่องกล้วยๆ

ส่องเว็บ- คอมพ์...เรื่องกล้วยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ต่างอัพเดทตลอดเวลาไม่รวมถึงโปรแกรมใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคย หรือแทบจะไม่เคยรู้จักมาก่อน หากขาดผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีคู่ใจคงต้องกุมขมับ เพราะไม่รู้จะขยับไปทางไหน ลองเข้ามาหาคำตอบได้ที่ www.gooab.net

เว็บไซต์GooABรวบรวมข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และโปรแกรมที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นโซน บทความ ที่แบ่งเป็นเทคนิคสำหรับการแต่งชุมชนออนไลน์สุดฮิตอย่างไฮไฟว์เกร็ดความรู้เกี่ยวกับไวรัสคอมพิวเตอร์โปรแกรมโน้ตบุ๊กรวมถึงวินโดว์สต่างๆพรารใช้โปรแกรมจำเป็นทั้งแชร์แวร์(Shareware)และฟรีแวร์(Freeware)ที่มีลิงก์ให้ดาวน์โหลดได้ฟรีอีกด้วย

โซน สอนซ่อมคอมพ์ ยังจะช่วยให้มือใหม่เข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์และการประกอบคอมพิวเตอร์พีซีรวมถึงการซ่อมคอมพ์แบบง่ายๆด้วยตนเองไม่ต้องรอพึ่งช่างซ่อมแต่หากยังไม่เข้าใจละเอียดนักสามารถจะเข้าไปยัง เว็บบอร์ด เพื่อตั้งกระทู้ถามให้หายคาใจเพราะจะมีทั้งเว็บมาสเตอร์และผู้เชี่ยวชาญมาร่วมแสดงความเห็นให้คำตอบรวมถึงอาจมีคำแนะนำดีเพิ่มเติมให้อีกด้วย

แนะนำเว็บไซต์ได้ที่science@nationgroup.com

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook