นร.เทคนิคฮีโร่! จับโจรวัย 13 ปี ปีนแบงก์ออมสิน

นร.เทคนิคฮีโร่! จับโจรวัย 13 ปี ปีนแบงก์ออมสิน

นร.เทคนิคฮีโร่! จับโจรวัย 13 ปี ปีนแบงก์ออมสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากนางอังสนา ทับชัย ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาบางสะพาน หมู่ที่ 1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้าโจรกรรมทรัพยสินภายในธนาคาร ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบคนร้ายเป็น ด.ช.อายุ 13 ปี

โดยขณะเกิดเหตุมี นายอิสรา เครือคฑาวุฒิ นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ กำลังพามารดามากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคาร จึงได้วิ่งตามคนร้ายไป โดยคนร้ายได้กระโดดข้ามกำแพงด้านหลังธนาคารสูงประมาณ 3 เมตร วิ่งออกไปบนถนนตามซอย เพื่อจะขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนี ขณะที่นายอิสราได้วิ่งไปถึงตัวและทำการล็อกตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวน

จากการสอบสวน ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี สารภาพว่า ตนเองติดยาบ้า จึงคิดที่จะหาเงินมาเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ จึงไปขอยืมรถจยย.เพื่อน ที่ไปขโมยมาอีกที และวางแผนเข้าในในธนาคาร เวลาประมาณ 05.30 น. จากทางด้านหลังธนาคาร

จากนั้นได้ปีนขึ้นไปที่ชั้น 2 แอบขึ้นบันไดหนีไฟ ไปชั้นบน และเข้าทางช่องระบายอากาศ ปีนไปเปิดฝ้าเพดานทิ้งตัวลงมาในห้องหน้าเคาเตอร์ แต่เปิดตามโต๊ะทำงาน พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินอีกเล็กน้อยเท่านั้น โดยขณะกำลังค้นทรัพย์สิน แม่บ้านได้เปิดกุญแจธนาคารเข้ามา ตนจึงวิ่งหนีออกไปทางประตูหลัง ก่อนจะถูกจับได้ในที่สุด

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook