แอสทีน่าส่ง 4 สินค้าดันยอดขายพุ่ง

แอสทีน่าส่ง 4 สินค้าดันยอดขายพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสทีน่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน ประกอบกับสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ได้ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคในปัจจุบัน ทำให้บริษัทยังคงเดินหน้าส่งนวัตกรรมใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในด้านการประหยัดพลังงาน และแตกต่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ในท้องตลาด

แผนการตลาดของบริษัทในปีนี้จะมุ่งเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานขายกว่า 300 คนทั่วประเทศ ให้มีคุณภาพสูง พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ยังขยายตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าที่จะเป็นหัวหอกหลักในการทำตลาดปีนี้มี 4 ผลิตภัณฑ์คือ เครื่องซักผ้าไททัน เครื่องทำน้ำอุ่น iSlim พัดลมไอหมอก และเครื่องดูดฝุ่น My Vac

ปัจจุบันบริษัทแอสทีน่าได้ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ของความเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยมีความเชี่ยวชาญในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและในครัวเรือน พร้อมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของการดำเนินชีวิตยุคใหม่ ควบคู่แนวคิดในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการประหยัดพลังงาน ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ จึงมีความเชื่อมั่นในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ประสิทธิภาพสูงสุด ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook