พบศพเด็กยัดถุงดำทิ้ง คาดของประกอบฉากหนัง

พบศพเด็กยัดถุงดำทิ้ง คาดของประกอบฉากหนัง

พบศพเด็กยัดถุงดำทิ้ง คาดของประกอบฉากหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองผัวเมียเก็บของเก่าผวา ค้นเจอซากทารกยัดถุงดำทิ้งหน้าปากซอยหมู่บ้านดีเค ด้าน พฐ.รุดสอบ ระบุคาดเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากหนัง ขอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากสองสามีภรรยาอาชีพเก็บของเก่า ว่า พบซากทารกในถุงสีดำบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 45/357 หมู่บ้านดีเค ซอย 1 ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางบอน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช เข้าตรวจสอบ

พบภายในถุงดำขนาดใหญ่ มีถุงดำซ้อนอีก 3 ถุง อยู่ภายใน ประกอบด้วย สายยาง ถุงที่บรรจุผ่าพันแผลมีสีแดง ลักษณะคล้ายเลือดห่อหุ้มวัสดุที่คล้ายซากทารกอยู่ ซึ่งภายหลังแพทย์ทำการตรวจสอบแล้วนั้น เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ซากที่พบเป็นซากทารกจริงหรือไม่ รวมทั้งเศษเนื้อที่บรรจุภายในถุงพลาสติกสีขาวอีก 2 ถุง ก็ไม่ใช่รกที่มาจากการคลอดบุตร พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างสิ่งของที่พบทั้งหมดไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ระบุว่า จากการตรวจสอบวัสดุที่พบเป็นลักษณะคล้ายตุ๊กตาพลาสติกเรซิน รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ น่าจะเกี่ยวข้องกับการถ่ายทำสารคดีหรือภาพยนตร์ ซึ่งคาดว่าภายหลังการถ่ายทำแล้วเสร็จจึงได้นำมาทิ้งไว้ จนมีผู้พบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นการนำซากทารกที่มาจากการลักลอบทำแท้งของคลีนิกเถื่อนในพื้นที่ดังกล่าวมาทิ้งไว้ จนทำให้ประชาชนในละแวกนั้น และผู้รับข้อมูลข่าวสารทางสังคมออนไลน์แตกตื่นตกใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะต้องรอผลพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานว่าสิ่งที่พบเป็นซากทารกจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook