ลีโอ พุฒ กระโดดจ้อหน้าไมค์

ลีโอ พุฒ กระโดดจ้อหน้าไมค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การที่ผมได้มีโอกาสมาจัดรายการที่คลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม ซึ่งพี่ ลักษณ์(ศิริลักษณ์ พรศิริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทคีย์ ทู เรดิโอ จำกัด) ได้ชวนให้มาจัดรายการในช่วง 90-90 ninety-nineties ที่เน้นเปิดเพลงในยุค 90 ก็ถือว่าเป็นการตอบโจทย์เพลงที่ตัวเองชอบอย่างมาก เพราะเพลงในยุคนี้เป็นเพลงที่มีเสน่ห์ร่วมสมัย สำหรับคลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็มนี้ ผมถือว่าเป็นคลื่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนฟังอย่างมาก และยังสามารถอัพเดทข่าวสารทั้งในและต่างประเทศได้ทุกวันอีกด้วย

ส่วนเนื่อหาของรายการนั้น ก็มีทั้งเรื่องราวของสุขภาพ ความงาม อาหาร ท่องเที่ยว หรือจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้ผู้ฟังได้สัมผัสกับความบาลานซ์ในชีวิต อย่างไรก็ขอฝากให้ติชมกันได้เลย ผมยินดีรับฟังทุกคำวิจารณ์เพื่อให้งานออกมาดี ลีโอ พุฒิ กล่าว

สำหรับใครที่อยากติดตามอีกบทบาทหนึ่งของลีโอ พุฒ สามารถฟังเขาจัดรายการได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.30-22.00 น. ทาง 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม หรือที่ www.90balance.com

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook