ภาพระทึก! รถพ่วงทำหินหล่นกระเด็นถูกรถเก๋งกระจกแตก

ภาพระทึก! รถพ่วงทำหินหล่นกระเด็นถูกรถเก๋งกระจกแตก

ภาพระทึก! รถพ่วงทำหินหล่นกระเด็นถูกรถเก๋งกระจกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วงทำหินหล่นใส่รถเก๋ง 3 คัน บนถนนสายนครพนม-ท่าอุเทน นักกายภาพหวิดตาบอด

(9 มี.ค) เจ้าหน้าที่ สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถบรรทุกทำหินหล่นใส่รถได้รับความเสียหายเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา และในเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บและรถได้รับเสียหาย

จุดเกิดเหตุบริเวณถนนหลวงหมายเลข 212 สายนครพนม-ท่าอุเทน ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครพนม ช่วงบ้านปากทวยน้อย ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิ สีแดง ทะเบียน กค 6023 นครพนม กระจังหน้ารถและป้ายทะเบียนหลุด ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.สุภัสสร วรรณอ่อน อายุ 23 ปี นักกายภาพบำบัด ร.พ.บ้านแพง ถูกเศษกระจกหน้ารถกระเด็นใส่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนเพื่อนหญิง 2 คน ที่นั่งเบาะข้างมาด้วย และนั่งเบาะหลังไม่ได้รับอันตราย

นอกจากนี้ ยังพบรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 2125 นครพนม มีผู้หญิงและ ด.ญ.วัย 1 ขวบเศษ นั่งมาด้วย ถูกหินกระเด็นใส่หน้ารถและกระจกหน้าเสียหาย แม่และเด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวา

และพบรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กย 4429 ขอนแก่น หน้ารถเสียหายเล็กน้อย

ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียนหัวลาก 82-9107 นครสวรรค์ ของ หจก.ซีเอทีเอช จอดอยู่ มี นายศราวุธ ทองธิราช อายุ 38 ปี คนขับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศราวุธ ขับรถบรรทุกหินเต็มรถโดยไม่มีผ้าใบคลุมท้าย ระหว่างถึงที่เกิดเหตุรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง หินที่บรรทุกใส่มาได้กระเด็นเรี่ยราดใส่รถที่ตามหลังมา 3 คัน ได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว (ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก innnews)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ภาพระทึก! รถพ่วงทำหินหล่นกระเด็นถูกรถเก๋งกระจกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook