โย่ง แจงฉากเลิฟซีน ยิปซี แค่งาน โว ก้อย ไม่หึง-จ่อปั๊มลูก

โย่ง แจงฉากเลิฟซีน ยิปซี แค่งาน โว ก้อย ไม่หึง-จ่อปั๊มลูก

โย่ง แจงฉากเลิฟซีน ยิปซี แค่งาน โว ก้อย ไม่หึง-จ่อปั๊มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โย่ง-ก้อย" ช่วงนี้ตัวติดกัน เพราะภรรยาเป็นผู้จัดการส่วนตัว แจงฉากเลิฟซีน ยิปซี ทำงานตามหน้าที่ เชื่อคนดูเข้าใจ เมินกระแสแง่ลบ ด้าน ก้อย ป้องสามีทำงาน ยันไม่หึง ลุยปั๊มทายาท

เรียกว่าตัวติดกันตลอดเลยสำหรับคู่รักสุดแนว "ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก" (ก้อย แซดเทอร์เดย์ เซโกะ) และ "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" (โย่ง อาร์มแชร์) ที่ล่าสุดทาง สาวก้อย เอง ได้ผันตัวมาเป็นผู้ดูแลส่วนตัวให้ หนุ่มโย่ง เต็มตัวแล้ว เอาเป็นว่าเรื่องงาน ตั้งแต่การเลือกรับงาน รับละคร ต่อบท เสื้อผ้าหน้าผม งานนี้หวานใจสุดสวยจัดให้แบบไม่ขาดตกบกพร่องแน่นอน และเห็นว่าช่วงนี้ หนุ่มโย่ง ก็งานรุม เป็นพระเอกถึง 6 เรื่องอีกด้วย ต้องบอกว่า กำลังใจดี งานก็ออกมาดีเชียว...

"ก็อยากให้เขาอยู่ด้วยใกล้ๆ ครับ มันเหมือนเป็นกำลังใจให้เรา บางทีผมก็จะชอบไปถามว่า เป็นยังไงบ้าง เล่นโอเคไหม เพราะเขาเองก็จะบอกเราได้ดีที่สุดครับ แพลนมีทายาทก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีครับ อยากให้ลูกเกิดเดือนธันวาคม เหมือนเราสองคน ถ้าติดเดือนมีนาคมนี้ก็ดีเลย

"กับงานล่าสุดฉากเลิฟซีนกับ ยิปซี เราทั้งคู่เป็นนักแสดง ก็ทำหน้าที่นักแสดง บทเลิฟซีนเอง เราก็เลือกไม่ได้ว่าผู้กำกับจะให้เราเล่นแบบไหน แล้วคู่ผมกับเขามันก็ลุ้นกันมาตั้งแต่แรก มันเลยต้องเป็นแบบนั้น ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจเขาเหมือนกัน คนร้อยคนก็คิดกันต่างไป อาจจะเข้าใจผิดกัน แต่สุดท้ายเขา ก็จะเข้าใจเพราะว่ามันเป็นงาน เป็นการแสดงครับ"

เมื่อถามประเด็นกับ สาวก้อย จึงบอกว่า "วันนั้นก้อยก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยค่ะ อย่างที่ พี่โย่ง บอกค่ะ เป็นนักแสดงทั้งคู่ สปิริตดีทั้งคู่ เราเลือกบทไม่ได้ แต่เราก็เลือกได้ว่าเราจะแสดงให้ดีที่สุด มันก็คือหน้าที่ของเราค่ะ ก้อยก็ลุ้นตามไปด้วย เหมือนเป็นแฟนคลับ เวลาเรามีอารมณ์ร่วมกับละครมันก็สนุกตามไปด้วย ไม่ได้หึงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โย่ง แจงฉากเลิฟซีน ยิปซี แค่งาน โว ก้อย ไม่หึง-จ่อปั๊มลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook