ลือสะพัด!! หนุ่ม กรรชัย ริดสีดวงกำเริบ เลือดออกทวารหนัก

ลือสะพัด!! หนุ่ม กรรชัย ริดสีดวงกำเริบ เลือดออกทวารหนัก

ลือสะพัด!! หนุ่ม กรรชัย ริดสีดวงกำเริบ เลือดออกทวารหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีลูกสาว "น้องมายู" ดูเหมือนคุณพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" จะโหมงานหนักจนเกินไป เพราะแว่วๆ มาว่า ตอนนี้สุขภาพร่างกายของหนุ่มไม่ค่อยจะดีนัก สืบเนื่องมากจากการเป็นพิธีกรที่ต้องยืนโดยใช้เวลานาน จนโรคริดสีดวงกำเริบ ทำให้เลือดไหลออกมาขนาดทำงาน ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ หนุ่ม กรรชัย ที่ควงคู่มากับภรรยาสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า เป็นเพียงแค่การพูดแซวกันเล่นๆ เท่านั้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ทั้งยังยืนยันสุขภาพร่างกายตอนนี้ปกติทุกอย่าง ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพื่อลูกสาวตัวน้อยๆ

สุขภาพตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
หนุ่ม: ตอนนี้โอเคครับ ทานข้าวกล้อง มีเหนื่อยอยู่เหมือนกัน เพราะต้องมาทำรายการที่ยืนนานๆ วันหนึ่งยืนประมาณสิบชั่วโมงครึ่ง เราก็มีท้อๆ เหนื่อยๆ เหมือนกัน แต่ก็สนุกดีครับ

ล่าสุดมีข่าวว่าเรามีเลือดออกมาจากก้น?
หนุ่ม: ไม่ถึงขนาดนั้นครับ คือเป็นแค่คำพูดกันเล่นว่า ยืนจนกระทั่งเลือดออกตูดเลย (หัวเราะ) พูดเล่นๆ เพราะยืนนาน

เพราะริดสีดวงกำเริบหรือเปล่า?
หนุ่ม: ไม่ได้เป็นครับ คือแค่แซวๆ กันเล่นๆ ว่าเรายืนนานจนเลือดออกก้นเลยเนอะ

แอบกังวลไหม?
หนุ่ม: เรื่องริดซี่เหรอ ไม่ๆ ไม่กังวล เพราะไม่ได้เป็น สุขภาพตอนนี้โอเค เรื่องกรดไหลย้อนก็ไม่ได้เป็นแล้ว จะมีนานๆ ครั้ง ส่วนเรื่องหัวใจเต้นผิดจังหวะ ก็เต้นปกติ ไม่มีอะไรแล้วครับ คือมันไม่หายขาดหรอกเรื่องพวกนี้ เพียงแต่ว่าเราต้องควบคุม ดูแลตัวเอง เรื่องการกิน การนอน การอยู่ อะไรแบบนี้

เมย์ได้ช่วยในเรื่องอาหารบ้างหรือเปล่า?
เมย์: โอ๊ยตอนนี้ดูแต่ลูกค่ะ เพราะเลี้ยงมายูทั้งวันทั้งคืน
หนุ่ม: กลับมาทำงานหนักก็ไม่ได้กลัวครับ สบายๆ ทำงานได้ปกติ ตรวจสุขภาพร่างกายตลอด 3เดือน 6เดือน ต้องไปตรวจแล้ว เจาะเลือดหาน้ำตาลทุกวัน กลัวเป็นเบาหวาน เพราะคุณพ่อเป็นเบาหวาน เลยเจาะไว้ก่อน กลัว ถ้าเกิดน้ำตาลมันสูงก็พยายามไม่กินของหวาน ควบคุม ต้องห่วงสุขภาพตัวเองเพราะเรามีลูกแล้ว ถ้าเป็นอะไรขึ้นมาลูกยังไม่โต ต้องรอให้ลูกโตก่อน ดูแลตัวเองให้ได้ ตอนนี้ไม่ยอมตายครับ (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลือสะพัด!! หนุ่ม กรรชัย ริดสีดวงกำเริบ เลือดออกทวารหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook