แสนสิริเปิดคอนโดหรู เอาใจคนมีตังค์และมีสไตล์

แสนสิริเปิดคอนโดหรู เอาใจคนมีตังค์และมีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับคอนโดมิเนียมสุดหรูย่านทองหล่อ Quattro หนึ่งในโครงการของแบรนด์แสนสิริ ซึ่งหวังเอาใจคนรุ่นใหม่กระเป๋าหนัก ที่ชื่นชอบการดำเนินชีวิตอย่างมีสไตล์ โดยรูปแบบของงานจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ สเปคทาคูลาร์ มาสเตอร์พีซ แกลเลอรี (Spectacular Masterpiece Gallery) ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจจากบรรดาเซเลบชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ มาชิดา เตชะไพบูลย์ วีพีฝ่ายการตลาด (ด้านบริการเสริม) บริษัท ดีแทค สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ ลักษมีกานต์ อิงคะกุล ทายาทกลุ่มโรงแรมมิราเคิล ฯลฯ

ภายในงาน วันจักร์ บุรณศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และทีมงานได้เนรมิตทองหล่อมิดทาวน์ให้กลายเป็นอาร์ทแกลเลอรีชั้นนำ ที่นำสินค้าและบริการระดับ 6 ดาว มาโชว์เรียกน้ำย่อยลูกค้ากระเป๋าหนักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดฝักบัวอาบน้ำ ชุดครัวจาก Kohler ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Video Door Phone และ London Cab รถแท็กซี่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศอังกฤษ ที่เซเลบริตี้ชื่ดังระดับโลกนิยมมีไว้ในครอบครอง

โดยสาวมั่นสุดเปรี้ยวอย่าง ลักษมีกานต์ ซึ่งดูจะติดอกติดใจกับคอนเซ็ปต์ของการจัดงานในครั้งนี้มากกว่าใคร ถึงกับออกปากชมว่า ชอบที่นำความเป็นพรีเมียมและงานมาสเตอร์พีซมาลิงก์กัน ขณะที่ตัวคอนโดฯ เองก็อยู่ต้นซอยทองหล่อ นับว่าเป็นทำเลดีมากๆ ด้านหน้าก็มีมาร์เก็ตเพลส ที่สำคัญอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ก็ล้วนมีคุณภาพ

ด้าน มาชิดา กล่าวว่า ปกติเป็นคนใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในแถบนี้ กินข้าวหรือนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในยามว่าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าย่านทองหล่อยังเป็นย่านที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากคนทันสมัย สังเกตได้จากมีคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นเยอะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เชื่อได้ว่า ทองหล่อจะยังคงความเป็นแหล่งสำหรับคนเก๋ เท่ ฮิพ ไปได้อีกนาน

ส่วนหนุ่มนักธุรกิจจิวเวลรี่พันล้าน หนึ่ง สุริยน กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นคนเพื่อนเยอะเลยรู้สึกว่า Video Door Phone เป็นเทคโนโลยีในปัจจุบันที่มีประโยชน์มากๆ โดยเฉพาะคนที่อยู่คอนโดฯ สามารถรู้ได้ทันทีว่าใครมาหา มีความปลอดภัยสูงและมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ อนาคตอันใกล้คอนโดฯ ที่ทุกๆ ควรจะมี นอกจากนั้นเทคโนโลยีล่าสุดที่ให้เจ้าของสามารถมองเห็นห้องตัวเองผ่านระบบออนไลน์ได้ แต่เรื่องราคานั้นยังค่อนข้างสูงอยู่

อีกหนึ่งความหรูหราและทันสมัยที่ใครหลายคนคงใฝ่ฝันถึงความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีระดับอย่างแท้จริง

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook