สาวใช้ฆ่านายผู้ชาย ได้เป็นเมียแล้วไม่รับ

สาวใช้ฆ่านายผู้ชาย ได้เป็นเมียแล้วไม่รับ

สาวใช้ฆ่านายผู้ชาย ได้เป็นเมียแล้วไม่รับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใช้โหดแทงพนักงานกฟผ.พรุน16แผล เผยหนุ่มใหญ่พนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯ ลักลอบได้เสียกับคนรับใช้ในบ้านแม่ของตัวเองนาน 3 ปี ทั้งๆ ที่มีเมียอยู่แล้ว ทุกวันจะแวะเวียนไปหาเป็นประจำ ล่าสุดคนใช้ทวงสิทธิ์ให้รับผิดชอบเลี้ยงดูออกหน้าออกตา จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง หนุ่มกฟผ.ตรงเข้าตบหน้า แม่บ้านจึงคว้ามีดทำครัวแทงไม่ยั้งตายคาบ้าน แต่ตัวเองก็หนีไม่รอด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท.สมบัติ สืบศรี ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 4272 ม.10 ซอย แบริ่ง 20 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ธวัชชัย แจ่ม นุราช รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว. สป. พ.ต.ต.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวนรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านหลังใหญ่ปลูกติดกัน 2 หลัง บนเนื้อ ที่ประมาณ 2 ไร่ ที่บริเวณสวนหลังบ้านพบศพนายเขมพงศ์ อ่อนรัศมี อายุ 53 ปี เป็นพนักงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ตำแหน่งพนักงานวิชาชีพระดับ 4 ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพมีบาด แผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกและใบ หน้าจำนวน 16 แผล

จากการสอบสวนทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุมีผู้อยู่อาศัยประมาณ 10 คน แต่ผู้ตายไม่ได้พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่จะมาที่บ้านนี้ทุกวันเพื่อมาหาแม่ ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และวันเดียวกันนี้ผู้ตายเข้ามาที่บ้านตามปกติ จนคนในบ้านเห็นหายไปนานจึงออกตามหารอบๆ บ้าน กระทั่งพบกลายเป็นศพถูกแทงเสียชีวิตที่สวนดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนางคำพอง ศรีมาน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 9 ต.คูเมือง อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด ทำหน้าที่เป็นคนรับใช้อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว มีบาดแผลที่มือด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวน จนนางคำพองยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายเขมพงศ์จริง เพราะแค้นที่ผู้ตายลักลอบได้เสียกับตนแล้วไม่ยอมรับผิดชอบ

นางคำพองให้การต่อไปว่า ตนมาทำงานที่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 3 ปีแล้ว และลอบได้เสียกับนายเขมพงศ์มาประมาณ 3 ปีเช่นกัน ผู้ตายจะมาที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน และวันเดียวกันนี้ตนจึงเข้าไปพูดให้นายเขมพงศ์รับผิดชอบเลี้ยงดูเป็นภรรยาคนหนึ่ง เพราะตนรู้ว่านายเขมพงศ์มีเมียอยู่แล้ว แต่นายเขมพงศ์ไม่ยอมรับตนอย่างออกหน้าออกตา จึงเกิดทะเลาะกันขึ้นอย่างรุนแรง นายเขมพงศ์ตรงเข้ามาทำร้ายตนด้วยการตบหน้าและกระชากผม ตนจึงโมโห เข้าไปเอามีดทำครัวออกมาจ้วงแทงอย่างไม่ยั่ง จนนายเขมพงศ์เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะนำมีดไปล้างเลือดออก แล้วนำไปทิ้งในถังขยะที่บริเวณหน้าบ้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนางคำพองไปค้นหามีดในถังขยะที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จนพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 13 นิ้วทิ้งอยู่ในถังขยะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาไปชี้ที่เกิดเหตุและนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook