เบนิเตซยืนยันไม่คิดขายคีน

เบนิเตซยืนยันไม่คิดขายคีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟา เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันต้องการเก็บร็อบบี้ คีน เอาไว้กับทีมต่อไป และยังเป็นนักเตะคนสำคัญที่อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกด้วย

คีนแสดงความไม่พอใจที่ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมที่ หงส์แดง เสมอ เอฟ เวอร์ตั้น 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่ยอมเดินทางมาดูเพื่อนร่วมทีมเตะที่แอนฟิลด์ด้วย จนมีข่าวลือว่าอาจจะโดนขายออกจากทีม โดยมีสเปอร์ และแมนฯซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ราฟาออกมายืนยันอีกครั้งว่า คีนจะไม่ถูกขายออกจากทีมแน่นอน และยังเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการสร้างทีมของตนอยู่เหมือนเดิม ถึงนัดที่ผ่านมากองหน้าไอริช จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่น แต่ในเกมต่อไปก็จะได้รับโอกาสลงเล่น และหวังว่าจะช่วยทำประตูให้กับทีมอีกด้วย

ผมไม่เคยมีความคิดที่จะขายผู้เล่นแม้แต่คนเดียวออกจากทีม ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ลุ้นแชมป์ ผู้เล่นในทีมทุกคนมีความสำคัญ และผมก็ไม่เคยลำเอียงเข้าข้างผู้เล่นคนใด พูดตามตรงผมปรารถนาที่จะเห็นร็อบบี้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำประตูให้ทีมชนะในนัดสุดท้ายของฤดูกาล และทำให้ทีมของเราเป็นแชมป์ กุนซือชาวสเปนกล่าว

ทางด้าน รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้เปิดการเจรจากับวีแกน เพื่อขอซื้อตัวอันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ไปร่วมทีม โดยหวังว่าจะสามารถทำความตกลงได้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้ โดยวีแกนต้องการค่าตัวปีกวัย 23 ผู้นี้เป็นเงิน 17.5 ล้านยูโร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook