ฝรั่งอุ้มลูกขู่โดดระเบียงห้าง ปฏิบัติการพุ่งชาร์จตัวระทึก

ฝรั่งอุ้มลูกขู่โดดระเบียงห้าง ปฏิบัติการพุ่งชาร์จตัวระทึก

ฝรั่งอุ้มลูกขู่โดดระเบียงห้าง ปฏิบัติการพุ่งชาร์จตัวระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 เม.ย.) คลิปภาพเหตุการณ์ระทึกในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ หนุ่มฝรั่งอุ้มเด็กน้อยริมระเบียง ขู่กระโดดลงมาตายพร้อมเด็ก คนทั้งห้างลุ้นใจสั่น เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตัวประกัน

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nidnoi Lovekitty ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ความยาวเพียงไม่กี่วินาที นาทีระทึกกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง หนุ่มชาวต่างชาติกำลังอุ้มเด็กชายเอาไว้ พร้อมกับตะโกนโหวกเหวกอาละวาด จนกระทั่งช่วงจังหวะทีเผลอ เจ้าหน้าที่ได้พุ่งตัวเข้าไปประชิด ผลักตัวหนุ่มชาวต่างชาติและยื้อแย่งเด็กตัวประกันทันที สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์

ทั้งนี้รายละเอียดของเหตุระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) หนุ่มชาวต่างชาติคนดังกล่าวมีภรรยาเป็นคนไทย ทั้งคู่เกิดทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกลางห้าง เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ก่อนจะฝ่ายชายจะอุ้มลูกชายขึ้นมาบนชั้น 3 และยืนอยู่ตรงช่องระเบียงกลางลานห้าง พร้อมกับขู่กระโดดลงไปพร้อมกับลูก เจ้าหน้าที่จึงเข้ามาเจรจาและระงับเหตุดังกล่าวได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเข้าชาร์จตัวประกันของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากดูรุนแรงเกินไปและอาจจะเป็นอันตรายต่อเด็กที่เป็นตัวประกัน แต่ก็มีผู้เข้ามาชี้แจงว่า การปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์เช่นนี้ในแต่ละครั้ง เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เพื่อช่วยเหลือตัวประกัน ท่ามกลางความเสี่ยงมากมาย

นาทีระทึกพี่ก่อถ่ายได้พอดี...ฝรั่งคลั่งอุ้มลูก...จะโดดบ่อโดด

Posted by Nidnoi Lovekitty on Wednesday, April 1, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook