ทุกข์ยาบ้า

ทุกข์ยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtoook@khaosod.co.th

.... ทุกข์คนเมืองเรื่องแรก แจ้งว่าบริเวณซอยสลักภัณฑ์ หมู่ 10 ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ยาบ้าระบาดเกลื่อน หาซื้อง่าย เป็นห่วงลูกหลานจะตกเป็นเหยื่อ ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวาดล้างที

ตำรวจพระประแดงมีงานหนักรออยู่

.... ทุกข์เรื่องต่อมา เป็นปัญหายาเสพติดเช่นกัน ชาวบ้านชัยนาท แจ้งว่า บริเวณตลาดสรรคบุรี ชุมชน 4 ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ขณะนี้ยาเสพติด โดยเฉพาะยาบ้าระบาดหนัก

เป็นอีกจุดที่ประสบปัญหา

.... ทุกข์อีกเรื่อง แจ้งว่า บริเวณใต้ทาง ด่วนพิเศษถนนประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ โจรรถจักรยานยนต์ตระเวนดักจี้ชิงทรัพย์เหยื่อที่ผ่านไปมา ชาวบ้านที่ต้องผ่านไปมาหวาดผวา ไปตามๆ กัน

ตำรวจทุ่งครุช่วยบำบัดทุกข์ให้ที

.... สำนักงานเขตบางนา ชี้แจงกรณีเสนอข่าวว่า บริเวณปากซอยอ่องเอี่ยม ถนนบาง นา-ตราด 32 กม.3 ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ อันตรายอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ถนนสายนี้ และขอให้ปรับปรุงนั้นว่า สำนักงานเขตบางนาตรวจสอบแล้ว บริเวณปากซอยบางนา - ตราด 32 (อ่องเอี่ยม) มีการขุดวางท่อประปาใหม่แทนของเดิมที่ชำรุด ปัจจุบันอยู่ระหว่างการทดสอบหาจุดรั่วซึม ซึ่งสำนักงานเขตบางนาได้ประสานเร่งรัดการประปานคร หลวง(กปน.) ให้จัดซ่อมคืนสภาพผิวทาง มาโดยตลอด ขณะนี้กปน.แจ้งว่าจะดำเนินการจัดซ่อมคืนสภาพผิวทางในวันที่ 23 ธ.ค. 2551

ดำเนินการซ่อมให้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook