เบรคเผาศพดญ.ป.6 ผูกคอตาย พบเคยถูกครูข่มขืน

เบรคเผาศพดญ.ป.6 ผูกคอตาย พบเคยถูกครูข่มขืน

เบรคเผาศพดญ.ป.6 ผูกคอตาย พบเคยถูกครูข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเด็กหญิงออย (นามสมมุติ) นักเรียนขั้นป.6 แขวนคอตายที่บ้าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยพบว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะ กับเพื่อนชายซึ่งเคยเรียนที่เดียวกัน และที่คบหาดูใจกันมา 8 เดือน ก่อนที่ฝ่ายชายจะย้ายไปอยู่ จ.ภูเก็ต (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:เด็กหญิงป.6 น้อยใจแฟน คิดสั้นผูกคอตายคาบ้าน)

 ความคืบหน้าล่าสุด (6 เม.ย.) พ.ต.ต.กัมปนาท สิทธิแก้ว พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้มีคำสั่ง ระงับพิธีเผาศพใว้ก่อน โดยทางพ่อของเด็กหญิง ป.6 แจ้งว่าได้จัดงานศพเพียง 1 คืน และกำหนดเผาศพช่วงบ่ายวันนี้ 

แต่เนื่องจากในพิธีศพ พ่อของเด็กหญิง ได้นำเรื่องครูพละที่เคยล่วงละเมิดทางเพศกับลูกสาวตนเองมาพูดอีกครั้ง แม้ว่าเรื่องนี้จะเกิดมานานหลายเดือนแล้ว คาดว่าน่าจะมีการนำมาพูดถึงในกลุ่มเด็กๆ ด้วยกัน จนเกิดข้อสงสัยว่าน่าจะเป็นอีกสาเหตุที่ลูกสาวตนเกิดความอาย ทำให้คิดสั้นในที่สุด

โดยตำรวจได้ใช้อำนาจพนักงานสอบสวน ขอส่งศพเด็กหญิง ป.6 ที่เสียชีวิตไปให้แผนกนิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้เชิญตัวพ่อของเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม 

ด้าน พ่อของเด็กหญิง ให้การว่า ตนมีอาชีพทำสวน ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูก ส่วนแม่ของเด็กก็เพิ่งเสียชีวิตไปได้ 2 ปีแล้ว ส่วนใหญ่ลูกจะมาอาศัยอยู่บ้านอา เรื่องครูพละล่วงละเมิดทางเพศนั้นเป็นเรื่องจริง ตนทราบจากอาของเด็ก แต่ทราบว่า ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากนั้นลูกสาวก็เลยกลายเป็นคนเก็บตัว ชอบคุยโทรศัพท์กับเพื่อน และเล่นเฟซบุ๊กกับเพื่อนชาย ส่วนสาเหตุที่ลูกฆ่าตัวตายต้องให้ทางตำรวจพิสูจน์ต่อไป

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครูพละโรงเรียนประถมฯ ที่ เด็กหญิง ป.6 เรียนอยู่ และเคยละเมิดทางเพศเด็กหญิงมาสอบสวนแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook