ยุ้ย รจนา เมินถูกแฉสร้างภาพปฏิบัติธรรม ยันไม่ทิ้งวงการ

ยุ้ย รจนา เมินถูกแฉสร้างภาพปฏิบัติธรรม ยันไม่ทิ้งวงการ

ยุ้ย รจนา เมินถูกแฉสร้างภาพปฏิบัติธรรม ยันไม่ทิ้งวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยุ้ย รจนา" เผยร่วมแฟนคลับเปิดคอร์สสอนเดินแบบประทับใจมาก ฝันอยากเปิดโรงเรียน ยืนยันสุขภาพไม่ส่งผลกระทบ คุณหมอพอใจแล้ว ได้ไปอยู่วัดปฏิบัติธรรมที่สุพรรณมา 2 เดือน ยันไม่คิดหันหลังให้วงการ

อดีตนางแบบชื่อดังระดับโลก "ยุ้ย รจนา" ได้เผยถึงแฟนคลับร่วมเปิดคอร์สสอนเดินแบบ ในงาน "ร่วมงานเปิดโรงเรียนสอนเดินแบบพร้อมมีแฟชั่นโชว์จากลูกศิษย์" ว่า "ดีใจ ประทับใจค่ะ ที่ลูกศิษย์ทุกคนทำได้ดีมากค่ะ แต่ละคนที่มาร่วมกิจกรรมก่อนหน้านี้ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ และเรารับสอนเป็นคอร์สแบบรวบรัดค่ะ แต่น้อง ๆ ที่พรีเซนต์ออกมาได้พร้อมมากค่ะ ประทับใจมากค่ะ"

"เรายังไม่ได้ทำเป็นสถาบันค่ะ เพียงแต่ชื่อว่า รจนา จะเปิดประมาณพฤษภาคมค่ะ ตอนนี้เป็นซีซั่นแรกของยุ้ยค่ะ คอร์สนี้มี 9 คนค่ะ แต่ละคนที่มา เราตกใจมาก อายุ 7-14 ปี พัฒนาการเขาเร็วมากค่ะ คืออาจจะเป็นเพราะว่า เขาเร็วด้วยค่ะ พฤษภาคมนี้ก็อาจจะเป็นสตูดิโอค่ะ ติดต่อที่ รจนา เฟซบุ๊ก"

"งานนี้เราทำงานกันเป็นทีมค่ะ ตอนคนที่สอนก็เป็นเรา จะมีแฟนคลับช่วยกัน เพราะถ้าเราทำคนเดียวอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเท่านี้ จะช่วยกันคนละไม้คนละมือ แฟนคลับพี่น่ารักทุกคนค่ะ ส่วนเรื่องเงินทุน ส่วนใหญ่ก็เป็นค่าเรียนที่น้อง ๆ จ่ายมาค่ะ เรามีโอกาสได้มาสถานที่แบบนี้ ให้เขาได้มีโอกาสเดินจริง จริง ๆ ก็เคยสอนมาบ้างแล้ว แต่ไม่เคยจัดแบบนี้ เหมือนให้น้อง ๆ ได้มาสัมผัสเวทีจริง ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีปัญหาค่ะ นักเรียน เด็ก ๆ ทุกคนให้ความร่วมมือ"

"ส่วนเรื่องสุขภาพตัวเองไม่มีผลกระทบเลยค่ะ เพราะว่าพี่ก็จะพบกับคุณหมอตามที่คุณหมอนัดตลอด เรื่องยาพี่ก็ไม่ขาดค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นที่คุณหมอพอใจค่ะ เมื่อช่วง 3 เดือนที่แล้ว พี่ยุ้ยได้ไปอยู่วัด ได้ไปนั่งสมาธิ ได้มีโอกาสได้ปฏิบัติธรรม คราวนี้พี่ได้เข้ามาสอน คือทำให้เวลาว่างของเราให้มีประโยชน์ เราก็ได้สมาธิมาเยอะค่ะ รู้สึกสุขภาพร่างกายดีขึ้นเยอะค่ะ เรื่องไปรักษาที่โรงพยาบาลไหน พี่ขอโทษนะคะ บางคนอาจจะอยากทราบแต่ทางโรงพยาบาลขอปิดเป็นความลับค่ะ"

ขอถามถึงกระแสก่อนหน้านี้ที่มีคนแฉบอกว่ายุ้ยจะหันหลังให้วงการแล้ว "ไม่ใช่ค่ะ อดีตที่ผ่านมายุ้ยไม่อยากจะพูดถึง คือจะมาคนพูดอาจจะพูดเบา ๆ นะคะ ที่ยุ้ยออกมาจากเขา เพราะยุ้ยไม่ได้อยู่กับเขาแล้ว ยุ้ยก็มาตั้งกับแฟนคลับนี้ค่ะ"

เกี่ยวกับเรื่องของผลประโยชน์กันหรือเปล่า? "แน่นอนค่ะ เกี่ยวกับผลประโยชน์ก่อนหน้านี้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ใช่ค่ะ เราไม่ขนาดแบบนั้น ชีวิตเราไม่ได้ลงเอยแบบนั้น ชีวิตเราอนาคต ก็ต้องทำงานที่เราถนัดและมีความสุข ในเมื่อเรามีความสุขแล้ว เราก็มีผลงานและก็มีรายได้ด้วย"

"คุณแม่บอกว่ามันไม่ใช่ชีวิตแบบนี้ เพราะเรายังมีอนาคต จุดจบไม่ใช่แบบนี้ มันไม่เหมือนคนปกติ เราต้องออกมาสู่สังคม คืออยู่กับธรรมชาติบ้าง เราจะไม่ยุ่ง เราออกมาแล้ว เดินหน้าทำงาน ยุ้ยก็ไม่อยากพูดถึงที่ผ่านมาเพราะว่ามันไม่ได้ทำให้เราดีขึ้น ทุกวันนี้อยากจะขอบคุณแฟนคลับที่ให้โอกาสยุ้ย ตอนนี้ที่เราไปอยู่วัดแฟนคลับไปรับเราให้มาทำงานอีกครั้ง ยุ้ยคิดว่าวันนึงเราจะเดินด้วยขาของตัวเอง"

ตอนนี้พักอยู่ที่ไหน? "ตอนนี้ก็พักที่บ้านค่ะ แต่ไม่ใช่บ้านพี่ยุ้ยหรอก อยู่บ้านแฟนคลับ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ค่ะ เพราะว่าด้วยความที่พี่ยุ้ยเป็นนางแบบ และพวกพี่ ๆ สื่อก็ติดตามกัน แล้วที่นี้กลัวพี่เขาจะขาดความเป็นส่วนตัว"
กลัวจะมีปัญหาเหมือนเดิมไหมกับแฟนคลับ "ไม่ค่ะ คือเราจูนกัน ยุ้ยมาแบบนี้เขาจะไม่ทำเหมือนคนนั้นทำ เขาดีค่ะ คือแบบ ขอโทษนะคะ เสื้อผ้า ชุดชั้นในตากอยู่เวลาแห้งก็เก็บให้เรา ที่พูดนี่เป็นสาวนะคะ คืออยู่กันหลายคนค่ะ ไม่ได้ทำกันคนเดียว เราก็ช่วยกัน"

คนในวงการมีการช่วยเหลือะไหม? "มีค่ะ อาจจะเป็นกำลังใจ คือเป็นเพราะว่า ขอโอกาสพี่เขาเยอะแล้ว ถ้าพี่เขาถามว่าเราจะขาดอะไร หรือจะเสริมอะ เราก็ยินดีค่ะ เพื่อที่จะปรับตัวตนเองค่ะ จริง ๆ พี่อยากจะเปิดโรงเรียนสอนของตนเองนะคะ แต่ตอนนี้มันยังไม่พร้อมค่ะ เอาเป็นว่ามีแบบนี้มาเรื่อย ๆ ถ้าพร้อมแล้วจะเก็บตังค์ซื้อบ้านแล้วเปิดเป็นโรงเรียนนี่เป็นความฝันของพี่เลยค่ะ"

ตอนนี้เรื่องรายได้และแฟนคลับที่ดูแลเราพี่กลัวจะมีปัญหากับคู่กรณีเหมือนแต่ก่อนไหม? "ไม่นะคะ เรื่องเงินเรื่องทองเนี่ย พี่ใช้เงินเก่ง แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ซื้ออะไรจะประหยัด ถ้าเราจะทำตัวเหมือนแต่ก่อน ช็อปปิ้งอะไรก็ไม่ได้มาก เขาไม่ได้มายุ่งเรื่องเงินเรื่องทอง เพราะเราไม่มีปัญหากันค่ะ"

เขาให้เงินเราใช้? "อย่าเรียกว่าให้เงินเราใช้เลยดีกว่า พี่เขาอยากให้เราเดินด้วยขาของตัวเอง พี่เขาถามถ้าเราขาดอะไร พี่เขาก็จะซื้อให้ ไม่หวังผลตอบแทน ไม่คิดเล็กคิดน้อย เขาก็มีเงินอยู่แล้ว เขาก็จะไม่คิดอะไรแบบนี้ นอกจากการเปิดสอนเรียนแล้ว พี่อาจจะทำน้ำพริก เพราะพี่ตำน้ำพริกเป็นก็อาจจะทำขาย หรือไม่เรื่องเสื้อผ้าอาจจะทำเป็นยี่ห้อ รจนา อะไรแบบนี้ค่ะ"

ขอย้อนกลับไปถามถึงเรื่องกระแสมีคนบอกว่าพี่ยุ้ยไม่ได้ไปปฏิบัติธรรมจริง "ยุ้ยมีพยานค่ะ คือ แฟนคลับของยุ้ยเองค่ะ คือวันนั้นก็มีแฟนคลับไปด้วยและได้ถ่ายรูปพี่ด้วย พี่อยู่ข้างหลัง มีคนบอกว่าเป็นภาพตัดต่อ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงพี่ยุ้ยอยู่วัด ไม่ได้เดินไปเดินมา เพราะว่าถ้าบางคนทำให้เข้าใจผิด คนเขาก็เข้าใจผิดได้ อันนี้เรามีมูลค่ะ"

ซีเรียสไหม? "พี่ตอนแรกก็ซีเรียสนะ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แต่พี่ยุ้ย คนอื่นก็โดน ถามคุณแม่ได้ค่ะ เพราะว่าคุณแม่ก็ปฏิบัติธรรมอยู่ ส่วนจะไปปปฏิบัติธรรมอีกไหม ก็แล้วแต่โอกาสที่สะดวกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยุ้ย รจนา เมินถูกแฉสร้างภาพปฏิบัติธรรม ยันไม่ทิ้งวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook