ตามประกบยิง ลั่นกระสุนใส่หนุ่ม ม.3 เหตุหมั่นไส้

ตามประกบยิง ลั่นกระสุนใส่หนุ่ม ม.3 เหตุหมั่นไส้

ตามประกบยิง ลั่นกระสุนใส่หนุ่ม ม.3 เหตุหมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (7 เม.ย.) ร.ต.ท.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หมู่บ้านการเคหะ ปากเกร็ด ซ.10 หมู่5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

ที่โรงพยาบาลปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือ นายเอ็กซ์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกยิงที่บริเวณไหล่ขวาด้านหลัง 1 นัด กระสุนฝังใน โดยมี นายบอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายบอย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 สีนำเงิน-เทา ไปรับผู้ได้รับบาดเจ็บที่ซอย 11 เพื่อไปเตะฟุตบอล ระหว่างที่ขับรถผ่านหน้าปากซอย 10 มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง-ดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับรถตามประกบมาและตะโกนด่า ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงหันไปมองและหันกลับมาบอกกับตนว่า คนร้ายมีปืน ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บได้กระโดดลงจากรถ แล้ววิ่งหนีคนร้ายได้ยิงปืนไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาด ออกมา 1 นัดทำให้ถูกที่หลังของผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ นายเอ็กซ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นในซอยใกล้เคียงที่เกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์ไล่มาก่อน แต่ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งวันนี้ก็ถูกคนร้ายขับรถตามประกบยิงอีก น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ส่วนสาเหตุตนยังไม่ทราบแต่คนร้ายตะโกนมาว่า "มึงห้าวเหรอ" เท่านั้น

เบื้องตนแพทย์ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าตรวจเอ็กซเรย์ เพื่อหาหัวกระสุนก่อนทำการรักษาต่อไป และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook