หวิดวุ่น ช้างเล่นสงกรานต์เชียงใหม่ ตกใจจะลงจากรถ

หวิดวุ่น ช้างเล่นสงกรานต์เชียงใหม่ ตกใจจะลงจากรถ

หวิดวุ่น ช้างเล่นสงกรานต์เชียงใหม่ ตกใจจะลงจากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 เม.ย.) บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้เริ่มคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะที่ลานเอนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย รวมทั้งต่างชาติที่มีทั้งชาวยุโรป อเมริกา และชาวจีน พากันออกออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน จนทำให้การจราจรบริเวณถนนท่าแพเริ่มติดขัด เพราะนักท่องเที่ยวล้นออกมาบนถนน

ส่วนเวทีกิจกรรมของภาคเอกชนและผู้ประกอบการก็เริ่มจัดกิจกรรม โดยการเปิดเพลงเสียงดัง และให้พริตตี้ทั้งชายและหญิงออกมาเล่นสดน้ำกับนักท่องเที่ยวสลับกับการแจกของรางวัล โดยมีนักท่องเที่ยวมาออกันอยู่หน้าเวทีเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้การจราจรติดขัด

ขณะที่การแต่งกายของพริตตี้บนเวทีกิจกรรมต่างๆ ส่วนใหญ่จะเลี่ยงแต่งการล่อแหลม หลังจากทางจังหวัดได้เรียกประชุมและขอร้องให้จัดกิจกรรมภายใต้วัฒนธรรมประเพณี ไม่เน้นโป๊ เปลือย และเล่นแป้ง อย่างไรก็ตาม พบว่านักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติยังสวมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น หรือออกแนวโป๊เปลือย ขณะที่นักท่องเที่ยวบางรายจะถอดเสือเล่นน้ำ

ด้าน สวนสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้มีการพา "พังน้ำหวาน" ช้างแสนรู้ วัย 10 ปี ออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กับประชาชนและนักท่องเที่ยว รอบคูเมืองเชียงใหม่ โดยพังน้ำหวานยืนอยู่บนรถบรรทุก 6 ล้อ ใช้งวงพ่นน้ำใส่ประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน

แต่ขณะที่รถบรรทุกอยู่บริเวณลานท่าแพ มีการตั้งเวทีกิจกรรมซึ่งมีการเปิดเพลงเสียงดัง ทำให้พังน้ำหวานเกิดอาการตกใจ และพยายามจะก้าวขาหลังออกมาจากกระบะรถ จนพี่เลี้ยงต้องใช้มือตีที่ขาเพื่อให้พักน้ำหวานสงบลง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวิดวุ่น ช้างเล่นสงกรานต์เชียงใหม่ ตกใจจะลงจากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook