โจ๋ปทุมฯไล่ยิงกัน ปืนทะลุเก๋ง ด.ญ.14 สาหัส

โจ๋ปทุมฯไล่ยิงกัน ปืนทะลุเก๋ง ด.ญ.14 สาหัส

โจ๋ปทุมฯไล่ยิงกัน ปืนทะลุเก๋ง ด.ญ.14 สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ สนามกีฬาฮ้อแสงชัย ถ.ปทุมธานีสายใน (ถนนข้าวแช่) ต.บางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบประชาชนและวัยรุ่นกำลังเล่นน้ำเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน สอบถามได้ความว่า มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ชฉ 5639 กทม. ถูกยิงและมีคนเจ็บอยู่ในรถได้ขับไป รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอส แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ ด.ญ.วิภา อายุ 14 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณสะโพกซ้าย ทะลุต้นขาขวา

จากการสอบสวน นายพลอย อายุ 37 ปี ให้การว่า ตนพร้อมผู้ได้รับบาดเจ็บและญาติรวม 5 คน ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาเยี่ยมญาติ ที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน วิ่งมาขึ้นรถกระบะ ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งตาม จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด พวกตนที่อยู่ในรถได้รีบก้มลง ก่อนที่สถานการณ์จะสงบ ตนจึงได้สอบถามว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ เพราะห่วงลูกสาววัย 19 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน จน ด.ญ.วิภา อายุ 14 ปี หลานสาว บอกว่าถูกยิงและมีเลือดไหล ตนจึงได้รีบขับรถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข้อมูลเกี่ยวกับการยิงในครั้งนี้แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นแถวที่เกิดเหตุ น่าจะมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกกลุ่มก่อนไล่ยิงกันออกมา จนมาโดน ด.ญ.วิภา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook