สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม เผาศพอำพราง

สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม เผาศพอำพราง

สยอง! ฆ่าตัดเจ้าโลกชายนิรนาม เผาศพอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (14 เม.ย.) ร.ต.ท.สิรภพ โห้เหรียญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าเผาศพ ทิ้งไว้บริเวณริมถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว หมู่ที่ 2 ต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินลูกรังห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 50 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ซึ่งไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใคร สภาพศพนอนหงาย ร่างถูกเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก ตรวจสอบสภาพศพในเบื้องต้นเป็นพบว่าอวัยวะเพศของผู้ตายได้หายไป เหลือเพียงลูกอัณฑะ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ต้องส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติเวชต่อไป

จากการสอบสวน นายสมชาย หลวงพิมล อายุ 35 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ได้เข้ามาตัดฟืนบริเวณดังกล่าว และพบศพคนถูกเผา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาเผาเพื่ออำพรางคดี โดยใช้เศษผ้าและผ้ายางห่อคลุมศพแล้วใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา

อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม ว่าผู้ตายเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ พร้อมเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook