เผาแล้วสาวถูกฆ่ายัดขวด ลูก 4 ขวบยังไม่รู้แม่ตาย

เผาแล้วสาวถูกฆ่ายัดขวด ลูก 4 ขวบยังไม่รู้แม่ตาย

เผาแล้วสาวถูกฆ่ายัดขวด ลูก 4 ขวบยังไม่รู้แม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด น.ส.สมร อายุ 33 ปี สาวบาร์เบียร์เชียงใหม่ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่ามีขวดแก้วอยู่ในช่องท้อง เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 415 โรงแรมชื่อดัง ย่านถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 เม.ย. โดยผู้ต้องหาอ้างว่าขณะก่อเหตุอยู่ในอาการเมาจากยากล่อมประสาท และไม่คาดคิดว่า น.ส.สมร จะถึงขั้นเสียชีวิต พร้อมบอกว่าตนมีอาการทางจิตจากความเครียด (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทำแผนคนร้ายฆ่าสาวยัดขวด น้ำตาคลอ “ผมผิดไปแล้ว“)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 เม.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่สุสานช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายฤทธิ์ชัย อายุ 31 ปี น้องชายบุญธรรมของ น.ส.สมร ได้นำศพพี่สาวออกจากแผนกจิตเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่สุสาน โดยนิมนต์พระมาสวดและประกอบพิธีฌาปนกิจ ท่ามกลางความเศร้าโศกของเพื่อนๆ โดยในวันพรุ่งนี้ญาติจะนำกระดูกผู้ตาย กลับไปฝังไว้ที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด ในวันพรุ่งนี้ 

นายฤทธิ์ชัย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างมาก แม่ของตนเองที่เลี้ยงผู้ตายมาก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเดินทางมาไม่ได้ และบุตรชาย อายุ 4 ปี ของผู้ตายก็ยังไม่ทราบเรื่อง ไม่มีใครกล้าบอก เหตุการณ์ครั้งนี้ต้องขอบคุณตำรวจที่จับกุมคนร้ายได้รวดเร็ว และยังขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้ก็ขออโหสิกรรมให้ เพราะถือว่าคนร้ายกำลังจะเริ่มชดใช้บาปกรรมของเขาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook