เจ เจตริน เผยส่งลูกเรียนนอก ปัดตอบร่วมยินดี จีน่า

เจ เจตริน เผยส่งลูกเรียนนอก ปัดตอบร่วมยินดี จีน่า

เจ เจตริน เผยส่งลูกเรียนนอก ปัดตอบร่วมยินดี จีน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อ "เจ เจตริน" จ่อส่งลูก 2 คน เรียนต่างประเทศ รับ "ปิ่น" แอบห่วง อุบพูด "จีน่า" แต่งงาน

เป็นครอบครัวที่ใครหลายๆ คนแอบอิจฉาเพราะสวย หล่อ มีความสามารถกันทั้งบ้าน สำหรับ เจ เจตริน ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าจะส่งลูกชายคนโตและคนรองอย่างน้อง เจ้านาย และ เจ้าขุน ไปเรียนต่อไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย

"เดือน ก.ย.นี้ ไปทั้งเจ้านายและเจ้าขุนไปเรียนต่อต่างประเทศ พ่อแม่ร้องไห้เลย (หัวเราะ) ทำใจกันอยู่ทุกวัน แต่จริงๆ เป็นสิ่งที่เขาจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงต้องโตขึ้น คุณพ่อคุณแม่ต้องตัดใจให้เค้าไปเจอในสิ่งที่ดี แต่ถามว่าเศร้าไหม คิดถึงไหมแน่นอน ยังไม่รู้สึกมากแต่ต้องรอให้ถึงเวลาก่อน คือถ้าพ่อแม่รักลูกแบบที่ไม่ใช่พ่อแม่รังแกฉัน ต้องยอมที่จะให้เค้าไปเพื่อที่จะได้สิ่งดีๆ มา

"ตั้งใจจะส่งไปแถวๆ เกาะอังกฤษ ถามว่าห่วงอะไรมากที่สุดที่ส่งไปสองคน เพราะว่าถ้าส่งไปคนเดียวเราก็ห่วงคนนั้น พอคนที่สองอยู่คนเดียวก็กลัวจะเหงาเพราะว่าเจ้าขุนติดพี่มากเลยส่งไปทั้งคู่"

"ไปอยู่ที่นั่นห่วงสังคม เพื่อนฝูงสำคัญมาก เหมือนเวลาตอนเราเรียนว่าดี ไม่ดี ก็จะอยู่ที่เพื่อน ห่วงว่าเขาจะเลือกเพื่อนแบบไหน แต่ผมกับปิ่นเลือกโรงเรียนที่ดี และเน้นทางด้านกีฬาอย่างมาก ผมกับปิ่นจะบอกลูกๆ ว่า ไปถึงต้องรู้หน้าที่ว่าการที่ลูกได้ไป เงินทองหามาได้ด้วยการทำงาน ต้องเหนื่อยกว่าจะได้ ต้องให้เขารู้คุณค่า ต้องให้เค้าเก็บเกี่ยวและได้ภาษาที่ดีมา"

"อย่างทุกวันนี้ลูก ๆ ทั้งสามคน ก็บ้าเล่นกล้าม ชอบนะ โชว์หน้าท้องซิกแพค แต่ก็มีกฎเหล็กเหมือนกันว่าถ้าไปแล้วไม่เรียน กลับมาเจอโรงเรียนไทยแบบเข้มงวดแน่นอน ส่วนจะเป็นโรงเรียนไหนให้แม่เขาเป็นคนวางไว้ ถ้าจะกลับมาไทยได้จะเฉพาะช่วงปิดเทอม เพราะเราให้ไปอยู่โรงเรียนประจำ เราต้องตีกรอบให้ลูกเรา เชื่อว่ากลับมาจะต้องเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย"

"เราส่งไปเรียนเมืองนอกก็จริง แต่ไม่ได้อยากเห็นลูกเราพูดไทยไม่ได้ ลูกเราก็ต้องให้มีความเป็นไทย ต้องมีจริยธรรมที่ดี เพียงแต่อยากให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่แพลนไว้จริง ๆ ถึงช่วงที่เพื่อนเขาเยอะพอสมควร โรงเรียนอินเตอร์ที่ไทยเยอะ อย่างปิดเทอมปิ่นเขาก็พาไปเจอกับลูกเพื่อน ๆ ก็มีคอนเนคชั่นที่ดี เราก็คิดว่าถ้าโตมาเขาอยากเรียนมหาวิทยาลัยที่ไทย เราจะให้เขาเรียน เบื้องต้นวางให้เขาอยู่ต่างประเทศสัก 4-5 ปี

"ช่วงที่เจ้านายเรียนเสร็จ เจ้าขุนอาจจะต้องอยู่ต่ออีกนิด แล้ว น้องเจ้าสมุทร คงต้องบินตามไป คงต้องไปส่งลูกแน่นอนครับ"

ส่วนเรื่องการทำงานยังเหมือนเดิม เงินที่สะสมมาก็ลงกับบ้าน และครอบครัว วันนี้ได้ใช้กับการศึกษาของลูก"

หลายคนอยากรู้ว่าจะไปร่วมแสดงความยินดีกับ จีน่า อดีตภรรยาที่กำลังจะมีพิธีวิวาห์หรือไม่ เจ ในฐานะพ่อของน้องเจด้า ปัดที่จะตอบคำถามนี้

"สำหรับเรื่องแม่น้องเจด้าแต่งงาน เอาไว้ตอบวันหลังดีกว่าครับ ตอนนี้เราอยู่กับลูกและครอบครัว(ยิ้ม)" (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews) 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ เจตริน เผยส่งลูกเรียนนอก ปัดตอบร่วมยินดี จีน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook