โอละพ่อ บุคคลปริศนาที่คำชะโนด ที่แท้หญิงสูงวัย

โอละพ่อ บุคคลปริศนาที่คำชะโนด ที่แท้หญิงสูงวัย

โอละพ่อ บุคคลปริศนาที่คำชะโนด ที่แท้หญิงสูงวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 เม.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพ ภาพบุคคลปริศนา ระหว่างที่คู่สามีภรรยาดาราดัง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นัท มีเรีย เดินทางไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อวันพุธที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 16.05 น.

โดยขณะที่คู่ดาราดัง กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่นั้น เเต่กลับพบว่ามีบุคคลปริศนา เป็นหญิงสูงวัย มีสีผิวซีดเทาแตกต่างจากคนทั่วไปร่วมอยู่ในภาพด้วย ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

ขณะที่ในเเฟนเพจเฟซบุ๊ก บ้านดุง ทูเดย์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ว่า บุคคลที่เห็นในภาพนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองรักษาความสงบสุข ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ควรจะมาลบหลู่ โดยคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นบางรายเชื่อว่าเป็น "จ้าวย่าศรีปทุมมา" ภรรยาของ "จ้าวปู่ศรีสุทโธ" หรือ นาคาศรีสุทโธ ซึ่งเป็นพญานาคราชผู้เป็นใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งประชาชนให้ความเคารพศรัทธา

แต่หลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของกล้อง ที่ทำให้คุณภาพของภาพถ่ายมีความผิดเพี้ยนเรื่องสี หรือจุดที่แสดงสีผิดเพี้ยนไปตกที่บริเวณใบหน้าของหญิงคนในภาพพอดี พร้อมยังมีการนำภาพของหญิงสูงวัยคนดังกล่าวในมุมอื่นๆ มาเปรียบเทียบ เพื่อยืนยันว่าเป็นคนปกติ

ทั้งนี้ คำชะโนดเป็นเกาะกลางน้ำในพื้นที่ของอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นสถานที่ซึ่งปรากฏในตำนานพื้นบ้านว่าเป็นวังพญานาค และมักเกิดเหตุลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายขึ้นที่นี่

ขอบคุณภาพประกอบจากเเฟนเพจเฟซบุ๊ก บ้านดุง ทูเดย์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โอละพ่อ บุคคลปริศนาที่คำชะโนด ที่แท้หญิงสูงวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook