โจรใต้ป่วนยะลา!ลอบเผาจยย.6คัน-ยิงอส.มายอสาหัส1

โจรใต้ป่วนยะลา!ลอบเผาจยย.6คัน-ยิงอส.มายอสาหัส1

โจรใต้ป่วนยะลา!ลอบเผาจยย.6คัน-ยิงอส.มายอสาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายป่วนยะลา ลอบเผารถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน 6 คนรวด ก่อนวางวัตถุต้องสงสัย ขณะลอบยิง อส.ประจำ อ.มายอ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ศูนย์วิทยุ สภ.ธารโต จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก นางวาร ชินบุตร ผช.ผญบ.ม.4 บ.บูโล๊ะสะนีแย ต.บ้านแหร อ.ธารโต จ.ยะลา ว่ามีเหตุเผารถจักรยานยนต์ของราษฎรในพื้นที่ หลังได้รับแจ้งจึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพรานและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ ตรวจพบรถจักรยานยนต์ถูกเผาทั้งหมด จำนวน  6 คัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย จำนวน 4 คัน ซึ่งแต่ละคันที่ถูกเผาเป็นของชาวบ้านทั้งหมด 

นอกจากนี้คนร้ายยังได้วางวัตถุต้องสงสัยไว้อีก 2 จุด แต่เป็นเพียงวัตถุที่ทำขึ้นเท่านั้นไม่ใช่ระเบิดแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


โจรใต้ดักยิง อส.มายอ บาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจย์หลักฐาน จ.ปัตตานี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ประจำ อ.มายอ จ.ปัตตานี บริเวณบ้านน้ำใส ม.5 ต.ลุโบะยิไร อ.มายอ จ.ปัตตานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ อส.ดือนัน เจะโด อายุ 35 ปี กระสูนถูกบริเวณสะโพกซ้าย ชายโครงขวา ไหปลาร้าด้านซ้าย ข้อศอกด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลมายอ เหตุเกิดขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังขี่รถจักรยายนต์กลับจากเข้าเวรรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้าน ถูกดักยิงระหว่างทางจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนและสืบสวน 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook