เปิดสังเวียน! นักข่าวลุ้น "นกเอี้ยง" ปะทะ "ตัวเงินตัวทอง" หน้าทำเนียบฯ

เปิดสังเวียน! นักข่าวลุ้น "นกเอี้ยง" ปะทะ "ตัวเงินตัวทอง" หน้าทำเนียบฯ

เปิดสังเวียน! นักข่าวลุ้น "นกเอี้ยง" ปะทะ "ตัวเงินตัวทอง" หน้าทำเนียบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ปรากฏว่ามี ตัวเงินตัวทอง ขนาดใหญ่ความยาวประมาณ 1 เมตร เดินตัดสนามหญ้าตรงเข้าไปบริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

โดยมีนกเอี้ยงไล่จิกตลอดเวลาที่อยู่บนสนามหญ้า แต่ตัวเงินตัวทองก็ไม่ได้ตื่นตกใจวิ่งหนีแต่อย่างใด ประกอบกับในช่วงหลังมานี้ ไม่ค่อยมีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ออกมาเดินให้เห็น จึงสร้างความสนใจให้กับสื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพและทำให้ข้าราชการและสื่อมวลชนนำเหตุการณ์ดังกล่าวมาวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ในวันพรุ่งนี้ 22 พ.ค. ถือเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ คสช. เข้ามาบริหารประเทศ โดย พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า จะมีการแถลงความก้าวหน้าการทำงานในรอบ 1 ปี ให้ประชาชนทราบ โดยจะพูดผ่านรายการ คืนความสุขให้คนในชาติในวันที่ 22 พ.ค. ด้วย

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก วาสนา นาน่วม

ชมคลิป.... นกเอี้ยง ไล่จิกสกัด "ตัวเงินตัวทอง" ถึง หน้าตึกไทยคู่ฟ้าที่ทำเนียบรัฐบาล ฮือฮา ... หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางจาก กระทรวงศึกษาธิการ เข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ปรากฏว่า ได้มี "ตัวเงินตัวทอง" ขนาดใหญ่ความยาวประมาณ 1 เมตร เดินตัดสนามหญ้าตรงเข้าไปบริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยระหว่างนั้น ได้มีนกเอี้ยงตัวหนึ่ง บินมาไล่จิก สกัดกั้น ตลอดเวลาที่อยู่บนสนามหญ้า แต่ตัวเงินตัวทองก็ไม่ได้ตื่นตกใจวิ่งหนีแต่อย่างใด ประกอบกับในช่วงหลังมานี้ ไม่ค่อยมีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ออกมาเดินให้เห็น ซึ่งปกติจะเดินแถวอาคาร นารีสโมสร เท่านั่น เพราะมีคลอง และท่อ จึงสร้างความสนใจให้กับสื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพ และทำให้ข้าราชการและสื่อมวลชนนำเหตุการณ์นี้มาวิจารณ์กันไปต่างๆนานา อีกทั้งในวันพรุ่งนี้ 22 พ.ค. ถือเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ คสช. เข้ามาบริหารประเทศ โดย พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า จะมีการแถลงความก้าวหน้าการทำงานในรอบ 1 ปี ให้ประชาชนทราบ โดยจะพูดผ่านรายการ คืนความสุขให้คนในชาติ ในวันที่ 22 พ.ค. ด้วย

Posted by Wassana Nanuam on Wednesday, May 20, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook