บุกค้นกุฏิวัดเชียงใหม่ ต้นตอคลิปแอบถ่ายอาบน้ำมนต์

บุกค้นกุฏิวัดเชียงใหม่ ต้นตอคลิปแอบถ่ายอาบน้ำมนต์

บุกค้นกุฏิวัดเชียงใหม่ ต้นตอคลิปแอบถ่ายอาบน้ำมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำหมายศาลบุกค้นวัดเชียงใหม่ ต้องสงสัยต้นตอแอบถ่ายคลิปสาวอาบน้ำมนต์ พบห้องน้ำถูกเจาะรู ยึดซีดี-ฮาร์ดดิสตรวจสอบ

(22 พ.ค.) จากกรณีข่าววิดีโอแอบถ่ายหญิงสาวเปลือยกายอาบน้ำภายในวัดแห่งหนึ่ง จ.เชียงใหม่ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ลามกอนาจารที่ต่างประเทศ พบหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบกุฏิวัด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าค้นภายในวัดแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบกุฏิของ พระควรคิด กัณโตภาษี อายุ 55 ปี พระลูกวัดแห่งนี้ พบโต๊ะหมู่บูชาและเครื่องรางของขลังจำนวนมาก แต่ พระควรคิด ไหวตัวทัน หายตัวไปพร้อมกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค

ผลจากการตรวจสอบภายในกุฏิของ พระควรคิด พบโต๊ะหมู่บูชาพร้อมเครื่องรางของขลังจำนวนมาก ภายในห้องน้ำใกล้กับกุฏิ พบร่องรอยการฉาบปิดรูไว้ที่กำแพง ข้างห้องน้ำยังพบอุปกรณ์ในการเจาะรู ส่วนในห้องน้ำที่ใช้ประกอบพิธี พบรูที่เจาะไว้ จำนวน 9 รู รวมทั้งพบฮาร์ดดิสและแผ่นซีดีจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบถามเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้ เปิดเผยว่า พระควรคิด หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า อาจารย์หนาน เป็นผู้มีวิชาอาคม มาขอจำวัดอยู่ที่วัดแห่งนี้กว่า 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็พอจะทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าว เปิดทำพิธีสะเดาะเคราะห์ อาบน้ำมนต์ แต่ไม่คิดว่าจะเกินเลย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบหลักฐานที่ยึดได้มาจากกุฏิพระควรคิด หากพบข้อมูลผิดกฎหมายและอนาจารก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป แม้ว่า พระควรคิด จะยังคงหลบหนีอยู่ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook